TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Bảy, 27/4/2024
Tin tức trong nước
Tin tức trong tỉnh
Tin thế giới
Tổng quan về xã
Hoạt động UBND
Sản phẩmGương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
Dịch vụ
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Mô hình nuôi nhím hiệu quả kinh tế cao

Lượt truy cập: 316544
  TIN TỨC TRONG TỈNH

  Giao lưu văn hóa Việt Nam - Indonesia
02/06/2015

Chiều 30-5, tại trường Cao đẳng Sư phạm BR-VT (TP.Bà Rịa), Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh BR-VT phối hợp với Tổng lãnh sự quán Indonesia tại TP.Hồ Chí Minh tổ chức Ngày Văn hóa Việt Nam-Indonesia. Ông Jean Anes, Tổng lãnh sự Indonesia tại TP.Hồ Chí Minh, đại diện các sở, ban, ngành tỉnh cùng 350 sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn đã đến dự.

Các bạn trẻ thích thú với trang phục truyền thống Indonesia được trưng bày, giới thiệu tại Ngày Văn hóa Việt Nam-Indonesia.
Các bạn trẻ thích thú với trang phục truyền thống Indonesia được trưng bày, giới thiệu tại Ngày Văn hóa Việt Nam-Indonesia.

Tại Ngày Văn hóa Việt Nam-Indonesia, ngoài các tiết mục văn nghệ, nhảy dân vũ, nhảy sạp, còn tổ chức 9 gian hàng triển lãm, trưng bày đồ lưu niệm Indonesia và tỉnh BR-VT, giới thiệu về trang phục truyền thống của hai nước, trưng bày tạp chí về văn hóa, du lịch Indonesia, thư pháp, mỹ thuật và ẩm thực Việt Nam.

Tối cùng ngày, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh đã diễn ra đêm giao lưu nghệ thuật Việt Nam-Indonesia với các tiết mục văn nghệ: múa Pasambaham, điệu múa Manggaro, múa Payung, múa Tari Indang, Trống cơm, múa Chăm, hát múa Lời ru của rừng… do đoàn nghệ thuật Indonesia và đoàn Ca múa nhạc tỉnh biểu diễn.

Đây là một trong những hoạt động của tỉnh BR-VT hướng đến kỷ niệm 60 năm thiết lập mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa hai nước Việt Nam-Indonesia (1955-2015).

Tin, ảnh: THI PHONG

Theo baobariavungtau.com.vn ngày 01/06/2015
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 881 204 - Fax: (84.064) 3 881 204
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu