TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Tư, 24/4/2024
Tin tức trong nước
Tin tức trong tỉnh
Tin thế giới
Tổng quan về xã
Hoạt động UBND
Sản phẩmGương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
Dịch vụ
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Mô hình nuôi nhím hiệu quả kinh tế cao

Lượt truy cập: 315893
  TIN TỨC TRONG TỈNH

  Thu hút khách bằng âm nhạc
24/08/2015

Là thành phố du lịch nổi tiếng, nhưng Vũng Tàu đang thiếu những sân chơi văn hóa, giải trí bài bản, hấp dẫn. Để “lấp khoảng trống” đó, nhiều nhà hàng, khách sạn, KDL, quán bar… đã chủ động tạo thêm “món ăn” tinh thần để giữ chân du khách.

Khách sạn Palace tổ chức hòa nhạc tại Lobby Bar phục vụ du khách.
Khách sạn Palace tổ chức hòa nhạc tại Lobby Bar phục vụ du khách.

Nhà hàng Jummy Hollywood (số 4 Lý Tự Trọng) là một trong những địa điểm ăn uống, vui chơi, giải trí mới ở TP. Vũng Tàu. Khai trương vào tháng 4-2015, nhà hàng được đầu tư theo phong cách hiện đại, là sự kết hợp của nhà hàng và quán bar. Anh Bùi Đức Quang, nhân viên marketing nhà hàng Jummy Hollywood cho biết, vào các đêm thứ 5, 6, 7, chủ nhật hàng tuần, nhà hàng tổ chức chương trình ca nhạc phục vụ thực khách. Đến nhà hàng vào những buổi tối này trong thời gian từ 20giờ30 đến 21giờ, thực khách vừa ăn uống, vừa thưởng thức những bản nhạc hòa tấu êm dịu, du dương. Sau đó, nhà hàng “đổi tông” bằng những trò chơi hoạt náo, ảo thuật và những bản nhạc Pop, Rock sôi động do ban nhạc đến từ Philippines biểu diễn. Ngoài ra, nhà hàng Jummy Hollywood còn phối hợp với các tổ chức, DN, công ty tổ chức các buổi giao lưu, gặp mặt, tiệc buffet. Chương trình thường có sự xuất hiện của những ngôi sao ca nhạc như: nhạc sĩ Hoài An, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Ngô Kiến Huy, Anh Duy Idol… Để thu hút khách, nhà hàng Jummy Hollywood đưa ra chương trình khuyến mại: giảm 20% cho khách hàng là hội viên của Cộng đồng doanh nhân Vũng Tàu (BNI Vũng Tàu), giảm 10% hoặc tặng phiếu thưởng thức âm nhạc cho các tổ chức, DN tổ chức các buổi tọa đàm, liên hoan tại nhà hàng.

Khoảng 2 năm gần đây, Lan Rừng resort & spa (số 3, Hạ Long, TP. Vũng Tàu) đã trở thành tụ điểm giải trí quen thuộc của người dân và du khách khi đến thành phố biển. Hàng tháng, resort này tổ chức định kỳ các đêm nhạc, trong đó mỗi đêm sẽ có một vài ca sĩ nổi tiếng trong nước và hải ngoại về biểu diễn. Riêng từ đầu tháng 8 đến nay, Lan Rừng resort & spa đã tổ chức 2 đêm nhạc với sự góp mặt của 2 ca sỹ hải ngoại Tuấn Ngọc và Trường Vũ. Ông Tôn Hoàng, Giám đốc điều hành Lan Rừng resort & spa cho biết: “Các đêm nhạc do Lan Rừng resort & spa tổ chức trong thời gian qua được đánh giá là thành công vì đã thu hút được đông đảo khán giả đến xem. Trung bình mỗi đêm chúng tôi bán được gần 400 vé. Điều quan trọng hơn là sau mỗi đêm nhạc, nhiều khán giả lại đề nghị chúng tôi thường xuyên tạo tổ chức để tạo sân chơi giao lưu âm nhạc ý nghĩa như thế”.

Ngoài ra, tùy từng thời điểm, các điểm vui chơi, giải trí khác ở TP. Vũng Tàu như: KDL sinh thái Hồ Mây; vũ trường TGT, bar Ngọc Trai đen, cà phê MK và các khách sạn trực thuộc OSC Việt Nam (Grand, Rex, Palace)… cũng tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật kết hợp ẩm thực để phục vụ khách như: viết thư pháp, game show, biểu diễn ca múa nhạc. Tại đây, người dân và du khách có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu và lắng nghe những giọng hát nổi tiếng trong giới showbiz Việt như: Trường Vũ, Phi Nhung, Lệ Quyên, Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng… Theo tìm hiểu của chúng tôi, dù giá vé của cho những bữa tiệc buffet, thưởng thức âm nhạc là khá đắt, nhưng các chương trình được đầu tư bài bản, chất lượng, với các ngôi sao giải trí hạng sang nên đã trở thành “món” giải trí hấp dẫn, thu hút đông đảo người dân và du khách.

Trong bối cảnh BR-VT còn thiếu sản phẩm du lịch, việc các DN chủ động tổ chức các sân chơi để hút và phục vụ khách là rất cần thiết. Điều này không chỉ mang lại doanh thu cho các DN mà còn góp phần thúc đẩy ngành du lịch của tỉnh phát triển.

Bài, ảnh: HÀ AN-THI PHONG

Theo baobariavungtau.com.vn ngày 23/8/2015
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 881 204 - Fax: (84.064) 3 881 204
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu