TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 29/3/2024
Tin tức trong nước
Tin tức trong tỉnh
Tin thế giới
Tổng quan về xã
Hoạt động UBND
Sản phẩmGương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
Dịch vụ
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Mô hình nuôi nhím hiệu quả kinh tế cao

Lượt truy cập: 311415
  TIN TỨC TRONG TỈNH

  Những điểm chụp ảnh đẹp ở Bà Rịa- Vũng Tàu
19/12/2015

Đi du lịch và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ đang trở thành “mốt” của nhiều du khách. Để có những tấm hình ưng ý, VTCN xin giới thiệu du khách một số địa điểm chụp ảnh đẹp khi đến với BR-VT

Du khách chơi trên biển Long Hải.
Du khách chơi trên biển Long Hải.

Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu

Để có được bức ảnh toàn cảnh của TP. Vũng Tàu từ trên cao, du khách có thể tìm đến ngọn hải đăng nổi tiếng trên núi Nhỏ. Với điểm nhấn là ngọn hải đăng trắng nổi bật trên nền trời, nền biển xanh, bạn sẽ có được những bức ảnh thật ấn tượng nếu chụp ở đây, đặc biệt là vào chiều, khi hoàng hôn buông xuống.

Tòa Bạch Dinh

Cách Bãi Trước chưa đầy 1km, men theo con đường Hạ Long uốn lượn quanh co theo sườn núi, du khách sẽ lại tìm được một địa điểm chụp ảnh rất tuyệt vời, đó là tòa Bạch Dinh. Được xây dựng từ thời Pháp thuộc, Bạch Dinh còn giữ nguyên nét cổ kính của quá khứ, lại xen lẫn với nét sang trọng đầy quyến rũ của phong cách kiến trúc Pháp.

Bãi Dứa (Còn gọi là Bãi Lãng Du)

Bãi Dứa được mệnh danh là một bãi biển đẹp của Vũng Tàu, góp phần thu hút nhiều du khách đến với thành phố biển. Vẻ đẹp của Bãi Dứa không giống như Bãi Trước hay Bãi Sau vốn thường ồn ào, tấp nập, ở Bãi Dứa mang một vẻ đẹp lãng mạn với không gian êm đềm, nhẹ nhàng.

Bãi đá khu vực Bãi Trước

Bãi Trước sở hữu những viên đá với nhiều hình thù khác lạ xếp chồng lên nhau trải dài ra phía biển, rất thích hợp cho việc tạo nên những bức ảnh ấn tượng với thiên nhiên có phần hoang sơ, hùng vĩ và sóng biển thì luôn dạt dào.

Biển Long Hải

Cách TP. Hồ Chí Minh khoảng 110km về hướng Đông Bắc, biển Long Hải là địa điểm nghỉ dưỡng được nhiều du khách yêu thích. Long Hải có bãi biển đẹp với làn nước trong xanh, cát vàng trải dài và những khu resort gần biển. Đặc biệt, biển Long Hải rất sẵn hải sản tươi ngon với giá khá rẻ.

Biển Hồ Tràm

Các bãi tắm của Hồ Tràm (huyện Xuyên Mộc) vẫn giữ được nét nguyên sơ. Những đợt sóng mạnh, nước biển trong vắt, bãi biển sạch có thể làm hài lòng du khách dù là du khách khó tính. Đến đây du khách không chỉ được tạo dáng với biển xanh, cát trắng mà bạn còn có thể tha hồ chụp hình bên cạnh những resort sang trọng.

Biển Hồ Cốc

Ngoài Hồ Tràm thì Hồ Cốc cũng là địa điểm được nhiều bạn trẻ chọn là nơi chụp ảnh, đặc biệt là ảnh cưới. Nếu đã quen với bãi biển bao la sóng thì khi đến Hồ Cốc, du khách sẽ ngạc nhiên về những hòn đá to nhỏ, rải rác hay tập trung thành cụm tại đây. Trước khi tới bãi biển, du khách sẽ có dịp băng qua một khu rừng nguyên sinh để chiêm ngưỡng cảnh đẹp núi rừng tự nhiên với quần thể cây xanh, đá xanh đủ loại.

HÀ AN

Theo baobariavungtau.com.vn
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 881 204 - Fax: (84.064) 3 881 204
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu