TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Năm, 28/3/2024
Tin tức trong nước
Tin tức trong tỉnh
Tin thế giới
Tổng quan về xã
Hoạt động UBND
Sản phẩmGương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
Dịch vụ
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Mô hình nuôi nhím hiệu quả kinh tế cao

Lượt truy cập: 311399
  TIN TỨC TRONG TỈNH

  Từ ngày 26-4-2016: TP. Vũng Tàu cấm nấu nướng, ăn uống tại các bãi biển
26/04/2016
                   Từ ngày 26-4, du khách và người dân địa phương không được tổ chức ăn nhậu tại các bãi biển.

                  Từ ngày 26-4-2016, du khách và người dân địa phương không được tổ
                   chức ăn nhậu tại các bãi biển.

Ngày 25-4, UBND TP. Vũng Tàu đã tổ chức họp báo về việc triển khai công tác bảo đảm an ninh trật tự, vệ sinh môi trường tại các bãi tắm, công viên.

Tại cuộc họp báo, ông Trần Bá Việt, Trưởng phòng Văn hóa - Thông tin TP. Vũng Tàu cho biết, tình trạng nhếch nhác do rác thải tại nơi công cộng như các bãi tắm, công viên của TP. Vũng Tàu đã diễn ra nhiều năm qua. Nguyên nhân chủ yếu do du khách tổ chức ăn uống, nấu nướng trên bãi biển rồi xả rác bừa bãi, gây ô nhiễm môi trường. Nhiều du khách ăn uống xong còn gây gổ đánh nhau, ảnh hưởng đến an ninh trật tự, đặc biệt có trường hợp du khách say xỉn xuống tắm biển dẫn tới tử vong.

Tại cuộc họp báo, bà Trương Thị Hường, Phó Chủ tịch UBND TP. Vũng Tàu nhấn mạnh, việc nấu nướng, ăn uống trên bãi biển và nơi công cộng tại TP. Vũng Tàu bị cấm từ 26-4 (chỉ được sử dụng thức ăn nhẹ, nước uống không có cồn nhưng không được xả rác bừa bãi).

Trước đó, trong văn bản gửi các đơn vị liên quan, UBND TP. Vũng Tàu yêu cầu từ ngày 22-4, các doanh nghiệp, HTX du lịch Vũng Tàu, HTX du lịch Thùy Vân phải di chuyển phương tiện, xe đẩy, quầy sạp, bếp… ra khỏi bãi biển; đồng thời thu gom nhà bạt, vật dụng cũ kỹ, sắp xếp dù, ghế gọn gàng, dọn vệ sinh sạch sẽ khu vực kinh doanh. Từ ngày 26-4, UBND TP. Vũng Tàu sẽ kiên quyết không cho tổ chức buôn bán, nấu nướng, ăn nhậu tại các bãi biển, nơi công cộng; đồng thời khuyến cáo khách du lịch không mang theo dụng cụ nấu thức ăn, thực phẩm, rượu, bia và tổ chức nấu nướng, ăn nhậu tại các bãi biển, nơi công cộng.

Thiếu tá Nguyễn Tấn Ngọc Duy, Phó Trưởng Công an TP. Vũng Tàu cho biết: từ nay đến dịp lễ 30-4 và 1-5, Công an TP. Vũng Tàu sẽ huy động 100% lực lượng để phối hợp với Ban Quản lý các KDL, Đội trật tự Đô thị, UBND và Công an các phường 1, 2, Thắng Tam tuyên truyền sâu rộng để du khách và người dân hiểu và thực hiện chủ trương của TP. Vũng Tàu. Những du khách mắc võng, trải bạt ngủ ở vỉa hè, công viên sẽ được các lực lượng tuyên truyền, nhắc nhở và hướng dẫn đến các khách sạn, nhà nghỉ phù hợp để nghỉ ngơi. Ngoài ra, TP. Vũng Tàu cũng đã in tờ rơi ghi rõ các quy định và phát tại các trạm thu phí, các KDL, nhà hàng, khách sạn để du khách nắm rõ và chấp hành chủ trương của thành phố.

Tin, ảnh: THANH NGA

Theo baobariavungtau.com.vn ngày 25/4/2016
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 881 204 - Fax: (84.064) 3 881 204
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu