TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 26/4/2024
Tin tức trong nước
Tin tức trong tỉnh
Tin thế giới
Tổng quan về xã
Hoạt động UBND
Sản phẩmGương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
Dịch vụ
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Mô hình nuôi nhím hiệu quả kinh tế cao

Lượt truy cập: 316358
  TIN TỨC TRONG TỈNH

  Lãnh đạo TP. Vũng Tàu không ngại đến bàn du khách nhắc nhở không ăn nhậu, xả rác
11/05/2016
               Đồng chí Mai Ngọc Thuận, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu nhắc nhở du khách không xả rác ra bãi biển.
               Đồng chí Mai Ngọc Thuận, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu nhắc nhở du khách 
               không xả rác ra bãi biển.

Sáng 30-4, nhân kỷ niệm 41 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30-4-1975 - 30-4-2016), Ngày Quốc tế Lao động 1-5, UBND TP. Vũng Tàu tổ chức ra quân làm sạch bãi biển khu vực Bãi Sau.

Buổi ra quân thu hút hơn 1.000 người dân, cán bộ, viên chức các phường, cơ quan, đơn vị trên địa bàn. Phát biểu tại lễ ra quân, đồng chí Trương Thị Hường, Phó chủ tịch UBND TP. Vũng Tàu nhấn mạnh : Đây là hành động thể hiện thông điệp vì một môi trường “xanh - sạch - đẹp”, kêu gọi cộng đồng chung tay bảo vệ môi trường.

Sau lễ ra quân, các đồng chí lãnh đạo TP.Vũng Tàu và đông đảo người dân đã tới bãi biển, công viên thu gom rác thải, phát tờ rơi tuyên truyền về môi trường và nhắc nhở du khách không xả rác trên bãi biển.

Tạo ấn tượng cho du khách là hình ảnh lãnh đạo TP.Vũng Tàu đi dọc bãi biển gặp gỡ du khách, trò chuyện và thông báo cho du khách biết chủ trương của thành phố về việc cấm tổ chức ăn uống, nấu nướng, xả rác trên bãi biển. “Chủ trương của chúng tôi có thực hiện được hay không nhờ vào sự chung sức, đồng tình của du khách”, trước lời chia sẻ của đồng chí Mai Ngọc Thuận, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu, du khách đều vui vẻ ủng hộ.

Từ TP. Biên Hòa (Đồng Nai) chị Nguyễn Thị Quỳnh cùng gia đình đã “tay xách, nách mang” nhiều đồ ăn, dự định sẽ trải bạt tổ chức "tiệc" nơi hoa viên, cạnh bãi biển. Tuy nhiên, sau khi nhận thông điệp từ tờ rơi, nói rõ chủ trương của thành phố về việc cấm mang đồ ăn uống xuống bãi biển, gia đình chị Quỳnh đã vui vẻ chấp hành và được hướng dẫn vào Chợ Du lịch để ăn uống.

Tại một địa điểm khác, đồng chí Nguyễn Thị Bạch Ngân, Phó Chủ tịch UBND TP. Vũng Tàu cũng đến từng bàn khách, tế nhị nhắc nhở du khách hiểu rõ các hành vi bị cấm và đề nghị du khách không xả rác ở bãi biển.

“Tới Vũng Tàu lần này, chúng tôi thấy bãi biển đã thoáng, sạch. Chúng tôi rất hài lòng”, du khách Nguyễn Văn Ninh (quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh) cho biết.

Cùng với việc nhắc nhở du khách không tổ chức ăn uống, nấu nướng, xả rác trên bãi biển, các lực lượng chức năng cũng trực 24/24 giờ để ngăn chặn tình trạng du khách trải bạt, mắc võng ngủ nghỉ ở khu vực công cộng, công viên; hướng dẫn khách tới các cơ sở lưu trú có giá phòng hợp lý.

Cũng trong dịp này, khi du khách nhận thấy cơ sở lưu trú nào tăng giá phòng sai quy định có thể gọi điện phản ánh vào đường dây nóng: 0989 217417; 0918 781755 hoặc 0918 581755. Đoàn Kiểm tra liên ngành TP.Vũng Tàu sẽ kiểm tra và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.
                 
                  Đồng chí Nguyễn Thị Bạch Ngân, Phó Chủ tịch UBND TP.Vũng Tàu trò chuyện vui vẻ với du khách. 
                  Đồng chí Nguyễn Thị Bạch Ngân, Phó Chủ tịch UBND TP.Vũng Tàu trò
                  chuyện vui vẻ với du khách.

                  Đoàn viên, thanh niên phát tờ rơi tuyên truyền môi trường.
                  Đoàn viên, thanh niên phát tờ rơi tuyên truyền môi trường.

Tinh, ảnh: NGA ANH

Theo baobariavungtau.com.vn ngày 11/5/2016
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 881 204 - Fax: (84.064) 3 881 204
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu