TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 29/3/2024
Tin tức trong nước
Tin tức trong tỉnh
Tin thế giới
Tổng quan về xã
Hoạt động UBND
Sản phẩmGương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
Dịch vụ
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Mô hình nuôi nhím hiệu quả kinh tế cao

Lượt truy cập: 311403
  TIN TỨC TRONG TỈNH

  Sẵn sàng cho mùa du lịch hè
21/05/2016
                   Du khách tắm biển, vui chơi ở bãi tắm Long Cung, TP. Vũng Tàu.
                   Du khách tắm biển, vui chơi ở bãi tắm Long Cung, TP. Vũng Tàu.

Mùa hè là thời điểm các DN du lch bước vào mùavàngtrong năm. Vì vy, thi đim này, nhiều DN du lịch trong tỉnh đã và đang tích cc chỉnh trang cơ sở vật chất cũng như đưa ra nhiều chương trình ưu đãi, các sản phẩm độc đáo, sẵn sàng đón khách.

Theo nhận định của các DN du lịch, hè này, với những điều kiện thuận lợi như: thời tiết nắng nóng, giao thông thuận tiện, bãi biển sạch đẹp, BR-VT sẽ là điểm đến hấp dẫn. Ông Lê Tấn Dũng, Giám đốc KDL Gió Biển (6 Thùy Vân, TP. Vũng Tàu) cho biết, từ cuối tháng 5, lượng khách đến KDL bắt đầu tăng. Dự kiến mỗi ngày trong tuần, KDL đón vài trăm lượt khách, cuối tuần hơn 1.000 lượt khách/ngày, trong đó hầu hết là khách đoàn do các công ty lữ hành từ TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai đưa đến. Sang tháng 6, khi học sinh bước vào kỳ nghỉ hè, dự báo lượng khách đổ về BR-VT tắm biển, vui chơi sẽ tăng vọt. Bên cạnh cảnh quan thiên nhiên đẹp, phong phú, hoạt động kinh doanh du lịch khá chuyên nghiệp thì việc TP. Vũng Tàu ra quân lập lại trật tự vệ sinh môi trường bãi biển, làm cho bãi biển sạch, đẹp hơn đã tạo hiệu ứng mạnh để “hút” khách đến với biển Vũng Tàu.

Mở đầu cho các hoạt động trong dịp hè, từ ngày 15-5, khách sạn New Wave tung ra chương trình “Giải nhiệt mùa hè”. Tham gia chương trình này, với 99 ngàn đồng đối với người lớn; 79 ngàn đồng đối với trẻ em, khách sẽ được sử dụng các dịch vụ như: tắm biển, tắm hồ bơi, nước uống và một phần ăn. Tiếp đó, ngày 1-6, Nhà hàng Here Palace sẽ tổ chức chương trình ẩm thực với 30 món ăn và các hoạt động giải trí như: tham gia các trò chơi, chụp hình lưu niệm với chú hề, múa rối vui nhộn, biểu diễn ảo thuật, hát karaoke và mỗi trò chơi đều có quà tặng. Giá vé người lớn là 220 ngàn đồng/người; trẻ em 170 ngàn đồng/người. Dù chưa công bố kế hoạch cụ thể, nhưng để tạo sân chơi giải trí hè cho khách, các KDL như: Gió Biển, Biển Đông… cũng sẽ có các chương trình khuyến mãi mùa hè dành cho khách.

Đại diện một số KDL, khách sạn, resort ở các huyện Côn Đảo, Xuyên Mộc, Đất Đỏ như: Sài Gòn-Côn Đảo, Côn Đảo resort, Anhoa Residence, Carmelina Beach resort, Thùy Dương resort… cũng cho biết, tại thời điểm này, lượng khách đặt phòng vào các ngày cuối tuần trong tháng 6 và 7 đã khá đông. Ông Nguyễn Quốc Viên, Trưởng điều hành khách sạn Sài Gòn - Côn Đảo cho biết, DN này đã phải từ chối khá nhiều yêu cầu đặt phòng vào các ngày cuối tuần vì hết phòng. Thời gian lưu trú của khách ít nhất là từ 2 đêm đối với khách nội địa, từ 4-10 đêm với khách nước ngoài.

Du ngoạn biển đảo, tắm biển là những hoạt động không thể bỏ qua của du khách khi đến BR-VT. Ngoài ra, các dịch vụ như tắm bùn, tắm khoáng nóng cũng hứa hẹn mang đến cho du khách kỳ nghỉ dưỡng lý thú và bổ ích. Ông Ngô Bá Hương, Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Du lịch Sài Gòn-Bình Châu (huyện Xuyên Mộc) cho biết, sau khi xây dng, sa cha các bn ngâm chân và luc trng để phc vnhu cu khách ti vui chơi, nghỉ dưỡng tại KDL suối khoáng nóng Bình Châu, Công ty đang tiếp tc làm mi và nâng cp phòngc cũng như to thêm mt ssn phm du lch để phục vụ khách tốt hơn.

Bên cạnh việc chuẩn bị cơ sở vật chất, xây dựng các sản phẩm dịch vụ, tổ chức các sự kiện văn hóa, ẩm thực, ngành du lịch BR-VT cũng hướng tới mục tiêu giữ chân khách lưu trú dài ngày hơn và chi tiêu nhiều hơn bằng việc tạo ấn tượng về một điểm đến hấp dẫn, dịch vụ tốt, đa dạng, an toàn và thân thiện. Cụ thể, ngành du lịch cùng chính quyền các địa phương đang tích cực tuyên truyền nâng cao ý thức của cộng đồng trong việc bảo vệ môi trường, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Các đoàn kiểm tra liên ngành của các địa phương thường xuyên kiểm tra, nhắc nhở các nhà hàng, cơ sở lưu trú thực hiện nghiêm các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm; đăng ký giá, niêm yết giá dịch vụ rõ ràng; đồng thời sẽ xử lý nghiêm các hành vi như: gian lận thương mại, bán hàng rong, chèo kéo khách… để bảo đảm môi trường du lịch văn minh, lành mạnh, sẵn sàng đón khách.

Bài, ảnh: TRÀ NGÂN

Theo baobariavungtau.com.vn
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 881 204 - Fax: (84.064) 3 881 204
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu