TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 19/4/2024
Tin tức trong nước
Tin tức trong tỉnh
Tin thế giới
Tổng quan về xã
Hoạt động UBND
Sản phẩmGương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
Dịch vụ
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Mô hình nuôi nhím hiệu quả kinh tế cao

Lượt truy cập: 314958
  TIN TỨC TRONG TỈNH

  Rộn ràng mùa Giáng sinh
10/12/2016
                     Nhân viên khách sạn Pullman Vũng Tàu trang trí ngôi nhà bánh gừng.
                     Nhân viên khách sạn Pullman Vũng Tàu trang trí ngôi nhà bánh gừng.

Noel năm nay diễn ra vào dịp cuối tuần. Theo nhận định của các DN du lịch, lượng khách tới BR-VT dịp này sẽ đông. Một số khách sạn, KDL đã chuẩn bị chương trình ẩm thực, giải trí chào đón lễ Giáng sinh nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của du khách.

Những ngày này, các khách sạn từ 3-5 sao trên địa bàn tỉnh như: Pullman, Imperial, Kỳ Hòa, Grand, Royal, Mường Thanh, Kiều Anh, Hương Phong-Hồ Cốc resort… đã và đang tập trung chỉnh trang cơ sở vật chất, trang trí cây thông Noel, ông già tuyết, quà và đèn màu rực rỡ, đồng thời chuẩn bị các hoạt động vui chơi, giải trí nhằm phục vụ du khách trong mùa Noel. Theo ghi nhận, đến thời điểm này, nhiều khách sạn đã có khách đặt từ 50% số phòng cho dịp Noel như: khách sạn Imperial đã có 50% phòng được đặt; Kiều Anh: 60%, Pullman: 70%, Mường Thanh: 50%, Hương Phong-Hồ Cốc resort: 50%… Dự kiến, công suất phòng của nhiều khách sạn sẽ đạt hơn 90% trong hai ngày 24 và 25-12. Khách đông, nhưng giá phòng chỉ tăng nhẹ từ 10-25%.

Để phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của du khách trong dịp này, nhiều khách sạn, resort sẽ tổ chức tiệc Giáng sinh kết hợp chương trình nghệ thuật. Cụ thể, trong hai ngày 24 và 25-12, tại khách sạn Pullman sẽ diễn ra nhiều hoạt động ẩm thực, giải trí. Cụ thể, chương trình ẩm thực trưa từ 11h20 - 14h30 với các món: buffet lẩu hải sản, cá hồi, xúc xích, thịt hun khói và các món thịt nướng, giá vé 520 ngàn đồng/người, bao gồm nước suối và nước ngọt (trẻ em từ 6-11 tuổi được giảm giá 50%, trẻ dưới 6 tuổi được miễn phí). Trong hai ngày này, khách sạn Pullman còn tổ chức chương trình tiệc buffet thời gian từ 18h-22h chào đón Giáng sinh với giá 990 ngàn đồng/người, bao gồm nước suối và nước ngọt (trẻ em từ 6-11 tuổi được giảm giá 50%, trẻ dưới 6 tuổi được miễn phí). Ngoài ra, khách sạn còn có các trò chơi dành cho thiếu nhi, trong đó nổi bật là ngôi nhà bánh gừng khổng lồ (cao 2,5 mét, rộng 4m2). Tổng nguyên liệu làm ngôi nhà này gồm: 200kg đường, 800 quả trứng, 350kg bột mì, 60kg bột gừng, 1.600 mảnh ghép tường bằng bánh gừng. Ngôi nhà bánh gừng hứa hẹn sẽ là điểm tham quan, chụp hình lưu niệm lý tưởng cho du khách khi đến khách sạn Pullman.

Trong hai ngày 24 và 25-12, tại khách sạn Kiều Anh (257, Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu) sẽ diễn ra giải cờ vua “Thắp sáng tương lai tranh cúp Kiều Anh”. Nhân dịp này, tối 24-12, khách sạn Kiều Anh tổ chức tiệc buffet với hơn 30 món ăn như: cháo bồ câu, cánh gà chiên bơ, gà chiên mè, chả giò cua, tôm chiên xù, thịt nấu đông, bánh chưng, chả giò, bò kho, mỳ xào, heo quay, bánh bao, chả cá, cá nướng, sườn nướng… Giá vé: 190 ngàn đồng/người (trẻ em là 149 ngàn đồng/người). Khách lưu trú 2 đêm tại khách sạn sẽ được miễn phí buffet tối.

Ngoài ra, các khách sạn khác như: Sammy, Royal, Kỳ Hòa, Rex, Imperial, Anhoa Residence… cũng tổ chức các chương trình ẩm thực như: tiệc nướng BBQ, buffet kết hợp ca nhạc trong dịp Giáng sinh, hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách những phút giây ấm áp, tràn ngập niềm vui bên người thân dịp Noel.

THANH NGA

Theo baobariavungtau.com.vn
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 881 204 - Fax: (84.064) 3 881 204
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu