TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 20/9/2024
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHoạt động UBND xã
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Văn bản pháp quy

WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
vananhvt88
longttkhcn
WEBSITE KHÁC
THƯ VIỆN HÌNH ẢNH
DỰ BÁO THỜI TIẾT

Lượt truy cập: 214439

  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  Hội nghị tổng kết khối Dân vận năm 2014
19/12/2014

Nhằm đánh giá những kết quả đạt được của Khối Dân vận năm 2014 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2015. Đồng thời, động viên khen thưởng những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác vận động quần chúng thực hiện tốt các phong trào của địa phương năm 2014. Được sự thống nhất của Ban thường vụ Đảng ủy. Ngày 16/12/2014, Đảng ủy xã Phước Long Thọ tổ chức hội nghị tổng kết khối Dân vận năm 2014, tại hội trường UBND xã.

Tham dự hội nghị có bà Nguyễn Thị Cẩm Yến, Phó Ban Dân vận huyện ủy; ông Nguyễn Thanh Nghĩa, Phó bí thư Đảng ủy - Trưởng khối Dân vận; ông Phạm Văn Đức, Chủ tịch UBND xã cùng trưởng, phó các ngành đoàn thể; tổ trưởng tổ Dân vận các ấp và các hội đoàn thể quần chúng.

Hội nghị đã nghe ông Mai Văn Phụng, Chủ tịch UBMTTQVN xã thông qua báo cáo tổng kết công tác Dân vận năm 2014 và phương hướng nhiệm vụ năm 2015. Năm 2014, công tác dân vận đã đạt được những kết quả quan trọng, góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Trong năm Khối Dân vận đã tham mưu cấp ủy xây dựng hoàn thành các chương trình công tác dân vận đã đề ra. Các Chỉ thị, Nghị quyết của Trung ương được triển khai sâu rộng đến cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân. Các phong trào thi đua yêu nước được phát động mạnh mẽ trong nhân dân, gắn với việc đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, các phong trào thi đua “Dân vận khéo”. Công tác tôn giáo, dân tộc được quan tâm, chú trọng. Quy chế dân chủ ở cơ sở tiếp tục được đẩy mạnh. Công tác dân vận của chính quyền triển khai có hiệu quả.

Tuy nhiên, bên cạnh những mặt đạt được, công tác dân vận thời gian qua vẫn còn tồn tại, hạn chế cần khắc phục: Việc nắm bắt, đề xuất tâm tư nguyện vọng của nhân dân chưa kịp thời, một số đoàn thể chưa xây dựng được lực lượng cốt cán trong hệ thống tôn giáo, chất lượng hoạt động cốt cán ở một vài đoàn thể chưa cao; phong trào dân vận khéo và các cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” được triển khai sâu rộng nhưng chưa có nhiều mô hình, gương điển hình tiên tiến được công nhận.

(Ông Nguyễn Thanh Nghĩa, Phó bí thư Đảng ủy - Trưởng khối Dân vận, phát biểu tại hội nghị) 

Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Thanh Nghĩa, Phó bí thư Đảng ủy - Trưởng khối Dân vận xã đánh giá cao kết quả hoạt động của các ngành đoàn thể xã, các tập thể, cá nhân đã thực hiện nhiệm vụ vận động quần chúng tham gia, đóng góp tích cực vào việc hoàn thành nhiệm vụ trong năm qua. Tuy nhiên, để thực hiện tốt công tác Dân vận trong thời gian tới, đề nghị UBMTTQVN, các đoàn thể, các chi bộ trực thuộc Đảng ủy xã cần tiếp tục tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và quần chúng nhân dân, ra sức vận động nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; phát huy dân chủ ở cơ sở, phát huy khối đại đoàn kết toàn dân tộc, đẩy mạnh phong trào thi đua “Dân vận khéo” và các phong trào thi đua yêu nước; tiếp tục phát huy chức năng và nhiệm vụ của ban thanh tra nhân dân và ban giám sát đầu tư cộng đồng; tiếp tục thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW ngày 14/5/2011 của Bộ chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

(Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Dân vận năm 2014)

Nhân dịp này Khối Dân vận xã đã khen thưởng cho 12 tập thể và 24 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Dân vận năm 2014.

Minh Sang
In trang Quay lại Lên trên

Nội dung khác

  HĐND xã Phước Long Thọ tổ chức kỳ họp thứ XI, khóa XI đánh giá tình hình phát triển kinh tế-xã hội(7/11/2020 12:00:00 AM)
  Đảng bộ xã Phước Long tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025.(5/15/2020 12:00:00 AM)
  Xã Phước Long Thọ tổ chức lễ phát động xây dựng xã đạt chuẩn văn hóa nông thôn mới giai đoạn 2018 - 2020.(3/29/2018 12:00:00 AM)
  
LOGO
Bộ Khoa học và Công nghệ
Bộ Khoa học và Công nghệ


Cổng thông tin điện tử Chính Phủ
Cổng thông tin điện tử Chính Phủ


Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn


Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn
Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn


Trang KHCN phục vụ nông thôn
Thông tin tư vấn


bảng giá nông sản
Bảng giá nông sản


Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Phước Long Thọ, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (064) 3 692 253 - Fax: (064) 3 692 264
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu