TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 20/9/2024
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHoạt động UBND xã
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Văn bản pháp quy

WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
vananhvt88
longttkhcn
WEBSITE KHÁC
THƯ VIỆN HÌNH ẢNH
DỰ BÁO THỜI TIẾT

Lượt truy cập: 214446

  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  Lãnh đạo xã Phước Long Thọ đến thăm, tặng quà và chúc tết các gia đình chính sách, các ban ấp, cơ sở tôn giáo và các đơn vị đóng quân trên địa bàn nhân dịp tết Nguyên Đán Ất Mùi năm 2015
11/02/2015

Sáng ngày 09 tháng 02 năm 2015, lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã đến thăm, tặng quà và chúc tết các gia đình chính sách, các ban ấp, cơ sở tôn giáo và các đơn vị đóng quân trên địa bàn nhân dịp tết Nguyên Đán Ất Mùi năm 2015. Đoàn thứ nhất do ông Nguyễn Hòa Hiệp, Bí thư Đảng ủy làm trưởng đoàn, bà Lê Thị Kim Loan, Phó Chủ tịch UBND xã làm phó đoàn; Đoàn thứ hai do ông Nguyễn Thanh Nghĩa, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy làm trưởng Đoàn, ông Phạm Văn Đức, Chủ tịch UBND xã làm phó đoàn, tham dự thành viên đoàn trên còn có trưởng các ngành, đoàn thể của xã.

(Đoàn lãnh đạo xã đến thăm, tặng quà và chúc tết gia đình bà Nguyễn Thị Dầy)

Tại buổi thăm tặng quà, lãnh đạo địa phương đã ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe đến các gia đình chính sách, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các gia đình và mong muốn các gia đình tiếp tục cống hiến xây dựng gia đình no ấm; gương mẫu chấp hành chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước và là tấm gương sáng để các thế hệ trẻ noi theo.

(Đoàn lãnh đạo xã đến thăm, tặng quà và chúc tết Tiểu đoàn D59 - Tên Lửa)

Để thắt chặt thêm mối quan hệ và sự đoàn kết giữa các đơn vị đóng trên địa bàn. Tại Tiểu đoàn D59 - Tên lửa và Ban chỉ huy Quân sự huyện, lãnh đạo xã đã thăm hỏi và chúc mừng nhân dịp tết Nguyên Đán Nguyên Đán Ất Mùi năm 2015.

(Đoàn lãnh đạo xã đến thăm, tặng quà và chúc tết ban ấp Phước Trung)

Đến thăm hỏi tặng quà, lãnh đạo địa phương đã biểu dương chi bộ, Ban điều hành ấp, nhân dân trong 03 ấp và biểu dương những thành quả đã đạt được trong năm qua, đồng thời mong rằng các ấp tiếp tục phát huy hơn nữa cùng địa phương ra sức thi đua hoàn thành các nhiệm vụ, chỉ tiêu trong năm 2015.

(Đoàn lãnh đạo xã đến thăm, tặng quà và chúc tết Chùa Long Thọ)

Lãnh đạo địa phương đã đến thăm hỏi, tặng quà và gửi lời chúc tốt đẹp đến chức sắc, tín đồ tôn giáo và ghi nhận những đóng góp tích cực của các cơ sở tôn giáo tại địa phương trong thời gian qua. Đồng thời cũng bày tỏ mong muốn đến chức sắc, tín đồ tôn giáo tích cực tham gia nhiều hơn nữa các phong trào thi đua yêu nước, sống tốt đời đẹp đạo, góp phần xây dựng và mở rộng khối Ðại đoàn kết toàn dân tộc, thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội mà Đảng và Nhà nước đã đề ra.

Minh Sang
In trang Quay lại Lên trên

Nội dung khác

  HĐND xã Phước Long Thọ tổ chức kỳ họp thứ XI, khóa XI đánh giá tình hình phát triển kinh tế-xã hội(7/11/2020 12:00:00 AM)
  Đảng bộ xã Phước Long tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025.(5/15/2020 12:00:00 AM)
  Xã Phước Long Thọ tổ chức lễ phát động xây dựng xã đạt chuẩn văn hóa nông thôn mới giai đoạn 2018 - 2020.(3/29/2018 12:00:00 AM)
  
LOGO
Bộ Khoa học và Công nghệ
Bộ Khoa học và Công nghệ


Cổng thông tin điện tử Chính Phủ
Cổng thông tin điện tử Chính Phủ


Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn


Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn
Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn


Trang KHCN phục vụ nông thôn
Thông tin tư vấn


bảng giá nông sản
Bảng giá nông sản


Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Phước Long Thọ, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (064) 3 692 253 - Fax: (064) 3 692 264
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu