TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 20/9/2024
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHoạt động UBND xã
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Văn bản pháp quy

WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
vananhvt88
longttkhcn
WEBSITE KHÁC
THƯ VIỆN HÌNH ẢNH
DỰ BÁO THỜI TIẾT

Lượt truy cập: 214496

  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  UBND xã Phước Long Thọ tổ chức sơ kết công tác phòng chống tội phạm, phòng chống ma túy, phòng chống tội phạm buôn bán người 6 tháng đầu năm 2015.
23/07/2015

Sáng ngày 21/7/2015, UBND xã Phước Long Thọ tổ chức sơ kết công tác phòng chống tội phạm, phòng chống ma túy, phòng chống tội phạm buôn bán người 6 tháng đầu năm 2015.

Toàn cảnh hội nghị

Trong 6 tháng đầu năm 2015, nhìn chung tình hình an ninh trật tự trên địa bàn xã Phước Long Thọ cơ bản ổn định. Từ đầu năm đến nay đã lồng ghép tổ chức tuyên truyền 06 lượt về tình hình tội phạm, các phương thức thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm để nhân dân nâng cao cảnh giác phòng ngừa; thường xuyên tăng cường công tác tuần tra đêm, tuần tra kiểm soát địa bàn, những khu vực vắng người, những địa điểm thường xảy ra tệ nạn trộm cắp để phòng ngừa và kịp thời phát hiện xử lý. Trong 6 tháng đã tổ chức tuần tra tra đêm, tuần tra khép kín 75 lượt, tuần tra mật phục 53 lượt, không phát hiện đối tượng vi phạm; phối hợp các ngành có liên quan mời cảm hóa giáo dục 06 lượt cho 07 đối tượng tù tha, đối tượng gây rối, tụ tập đánh nhau, qua đó các đối tượng đã nhận thấy được hành vi sai trái của mình và đã khắc phục sửa chữa,...

Ông Nguyễn Hòa Hiệp, Bí thư Đảng ủy, phát biểu tại hội nghị

Phát biểu trong Hội nghị, ông Nguyễn Hòa Hiệp, Bí thư thường trực Đảng ủy đánh giá cao và biểu dương những thành tích mà Ban chỉ đạo xã đã đạt được trong 6 tháng đâu năm. Tuy nhiên bên cạnh những mặt đạt được, cũng còn một số hạn chế cần khắc phục trong thời gian tới, nhất là tình hình phạm pháp hình sự, tệ nạn xã hội và tai nạn giao thông vẫn còn xảy ra trên địa bàn xã. Để tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, khắc phục những vấn đề còn hạn chế, khó khăn, đề nghị các thành viên BCĐ, các ngành, đoàn thể, các ấp phải xác định công tác phòng, chống tội phạm là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên, lâu dài của xã nói chung, của từng ngành, từ ấp nói riêng. Trên cơ sở đó, xây dựng kế hoạch và giải pháp cụ thể để thực hiện đồng bộ các nhiệm vụ.

In trang Quay lại Lên trên

Nội dung khác

  HĐND xã Phước Long Thọ tổ chức kỳ họp thứ XI, khóa XI đánh giá tình hình phát triển kinh tế-xã hội(7/11/2020 12:00:00 AM)
  Đảng bộ xã Phước Long tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025.(5/15/2020 12:00:00 AM)
  Xã Phước Long Thọ tổ chức lễ phát động xây dựng xã đạt chuẩn văn hóa nông thôn mới giai đoạn 2018 - 2020.(3/29/2018 12:00:00 AM)
  
LOGO
Bộ Khoa học và Công nghệ
Bộ Khoa học và Công nghệ


Cổng thông tin điện tử Chính Phủ
Cổng thông tin điện tử Chính Phủ


Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn


Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn
Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn


Trang KHCN phục vụ nông thôn
Thông tin tư vấn


bảng giá nông sản
Bảng giá nông sản


Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Phước Long Thọ, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (064) 3 692 253 - Fax: (064) 3 692 264
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu