TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 20/9/2024
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHoạt động UBND xã
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Văn bản pháp quy

WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
vananhvt88
longttkhcn
WEBSITE KHÁC
THƯ VIỆN HÌNH ẢNH
DỰ BÁO THỜI TIẾT

Lượt truy cập: 214491

  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  Ban chỉ đạo hè xã Phước Long Thọ tổ chức tổng kết các hoạt động hè năm 2015.
12/08/2015

Nhằm tổng kết, đánh giá các hoạt động hè và Tháng thanh niên tình nguyện hè năm 2015 trên địa bàn xã. Sáng ngày 11/8/2015, Ban chỉ đạo hè xã Phước Long Thọ tổ chức tổng kết các hoạt động hè năm 2015. Đến dự có ông Phạm Minh Dũng, đại diện Huyện đoàn Đất Đỏ; ông Nguyễn Thanh Nghĩa, Phó bí thư thường trực Đảng ủy, ông Phạm Văn Đức, Chủ tịch UBND xã; bà Lê Thị Kim Loan, Phó Chủ tịch UBND xã, Trưởng Ban chỉ đạo hè xã, các thành viên Ban chỉ đạo hè xã và gần 200 em học sinh, thanh thiếu niên trên địa bàn xã.

Toàn cảnh hội nghị

Sau hơn hai tháng tổ chức các hoạt động hè năm 2015, trên tinh thần nghiêm túc và đầy phấn khởi. Ban chỉ đạo hè xã xây dựng những nội dung sinh hoạt hè cụ thể phù hợp với lứa tuổi các em thiếu nhi, học sinh, phù hợp điều kiện thời tiết, tạo cho các em có một sân chơi lành mạnh, thiết thực, bổ ích sau khi kết thúc năm học. Đồng thời, giúp các em có điều kiện gặp gỡ bè bạn, vận dụng những kiến thức đã học để tham gia các trò chơi, các môn thi, diễn đàn nhằm giúp các em nâng cao tính đồng đội, tính nhạy bén và tạo điều kiện để các em học tập, trao đổi lẫn nhau, nâng cao kiến thức về văn hoá xã hội.

Bà Bùi Thùy Trang, Phó bí thư Đoàn thanh niên xã, thông qua báo cáo tổng kết các hoạt động hè

Ban chỉ đạo đã tổ chức khai mạc Hè năm 2015, tuyên truyền Luật ATGT, 4 đề án giảm, hướng dẫn sơ cấp cứu, phòng chống bệnh mùa Hè, có hơn 120 em thiếu nhi học sinh tham gia; phối hợp Thư viện xã tổ chức Hội sách Tuổi thơ với chủ đề “Sách và Tuổi Thơ” cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã nhằm tôn vinh giá trị của sách và “Văn hóa đọc”, khuyến khích đưa phong trào đọc sách trở thành thói quen, nét đẹp văn hóa trong lứa tuổi thanh thiếu nhi cũng như toàn thể nhân dân; tổ chức Ngày hội kỹ năng sống - Hành trang tương lai Hè năm 2015; tổ chức đi dã ngoại về nguồn tham quan các khu di tích lịch sử trong và ngoài địa bàn huyện như Tượng đài Nữ Anh hùng Võ Thị Sáu, Khu di tích Đền Liệt sĩ Minh Đạm và Địa đạo Long Phước; phối hợp cùng BGH trường THCS Phước Thạnh tổ chức Diễn đàn Lắng nghe trẻ em nói năm 2015 với chủ đề “Giáo dục giới tính và phòng, chống bạo hành, bạo lực xâm hại tình dục.

Song song đó, đã tổ chức các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng trong thanh niên nhằm phát huy tính xung kích, sáng tạo của thanh niên trong các lĩnh vực.

Ngoài các hoạt động được tổ chức tại địa phương, Ban chỉ đạo hè xã còn tích cực tham gia các hoạt động do huyện tổ chức và đã đạt được một số kết quả như: Tham gia Hội thi kể chuyện sách hè, đạt 1 giải nhì khối tiểu học, 1 giải khuyến khích khối trung học và giải ba toàn đoàn, 1 tiết mục được chọn tham gia Hội thi kể chuyện sách hè cấp tỉnh; tham gia Liên hoan Tiếng hát Hoa phượng đỏ, đạt giải III múa, giải khuyến khích toàn đoàn, giải khuyến khích đơn ca, tam ca, tốp ca múa; tham gia thi đấu giải bóng đá thiếu niên U13 đạt giải khuyến khích,...

Phát biểu tại buổi lễ, bà Lê Thị Kim Loan, Phó Chủ tịch UBND xã, Trưởng ban chỉ đạo hè xã đánh giá cao những thành tích đã đạt được trong 02 tháng hè vừa qua. Đồng thời, đề nghị:

- Thường trực Xã Đoàn cần chủ động hơn trong công tác tham mưu cho Cấp ủy, chính quyền địa phương về công tác xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động hè một cách thiết thực, thu hút được nhiều đoàn viên, nhiều giới và toàn xã hội tham gia, các hoạt động cần phù hợp với nhu cầu thực tế của các em thiếu nhi; chủ động xây dựng chi tiết về nội dung các hoạt động tình nguyện tại địa phương, gắn với công tác xây dựng nông thôn mới, nhất là trong lĩnh vực tham gia giữ gìn vệ sinh môi trường nông thôn, giúp nhau phát triển kinh tế gia đình, tham gia hiến máu tình nguyện, thực hiện các chính sách an sinh xã hội, phong trào đền ơn đáp nghĩa; chỉ đạo các chi đoàn trực thuộc vận động nhiều hơn nửa các đoàn viên tham gia các hoạt động của địa phương.

- Đề nghị các thành viên Ban chỉ đạo cần phát huy hơn nữa tinh thần phối kết hợp, tích cực hỗ trợ các hoạt động trong những năm tiếp theo.

Ông Phạm Văn Đức, Chủ tịch UBND xã, tặng giấy khen cho các cá nhân

đạt thành tích xuất sắc trong công tác hè

Nhân dịp này, Ban chỉ đạo hè xã khen thưởng 01 tập thể và 04 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác hè năm 2015. Ngoài ra, Quỹ Bảo trợ trẻ em huyện tặng 21 suất quà cho học sinh nghèo, với số tiền 1.425.000đ; Hội khuyến học, Công đoàn xã tặng 147 suất quà cho các em học sinh trên địa bàn và con cán bộ, công chức xã đã đạt thành tích suất sắc trong năm học 2014-2015, với tổng số tiền 10.290.000 đồng.

Ông Nguyễn Thanh Nghĩa, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, tặng quà cho các em học sinh

Minh Sang
In trang Quay lại Lên trên

Nội dung khác

  HĐND xã Phước Long Thọ tổ chức kỳ họp thứ XI, khóa XI đánh giá tình hình phát triển kinh tế-xã hội(7/11/2020 12:00:00 AM)
  Đảng bộ xã Phước Long tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025.(5/15/2020 12:00:00 AM)
  Xã Phước Long Thọ tổ chức lễ phát động xây dựng xã đạt chuẩn văn hóa nông thôn mới giai đoạn 2018 - 2020.(3/29/2018 12:00:00 AM)
  
LOGO
Bộ Khoa học và Công nghệ
Bộ Khoa học và Công nghệ


Cổng thông tin điện tử Chính Phủ
Cổng thông tin điện tử Chính Phủ


Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn


Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn
Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn


Trang KHCN phục vụ nông thôn
Thông tin tư vấn


bảng giá nông sản
Bảng giá nông sản


Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Phước Long Thọ, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (064) 3 692 253 - Fax: (064) 3 692 264
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu