TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 20/9/2024
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHoạt động UBND xã
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Văn bản pháp quy

WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
vananhvt88
longttkhcn
WEBSITE KHÁC
THƯ VIỆN HÌNH ẢNH
DỰ BÁO THỜI TIẾT

Lượt truy cập: 214513

  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  UBND xã Phước Long Thọ tổ chức Lễ hội Trung thu năm 2015
25/09/2015

Nhằm tổ chức các hoạt động cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã được vui chơi đón Tết trung thu năm 2015. Ngày 24/9/2015, UBND xã Phước Long Thọ tổ chức Lễ hội Trung thu năm 2015. Tham dự Lễ hội Trung thu có ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; bà Võ Thị Ánh Nguyệt, Phó Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; Bà Huỳnh Thị Ngọc Ngân, Chủ tiệm bánh Ngọc Hải; lãnh đạo địa phương; các ngành, đoàn thể xã; các ban ấp và gần 300 em thiếu nhi cũng về tham dự Lễ hội.

Các em thiếu nhi tham gia trò chơi của Ban tổ chức 

Chương trình Lễ hội Trung thu năm nay diễn ra với nhiều tiết mục đặc sắc như hội thi lồng đèn, xem biểu diễn lân sư rồng, văn nghệ, các trò chơi hoạt náo, đố vui, đặc biệt là phần trao quà trung thu cho cho các em thiếu nhi trên địa bàn và cho con cán bộ công đoàn viên của xã.

Bà Lê Thị Kim Loan, Phó chủ tịch UBND xã, trưởng ban tổ chức Lễ hội Trung thu, phát biểu: Việc chăm lo bồi dưỡng phát triển cho thế hệ trẻ tương lai là nhiệm vụ của mọi người, mọi gia đình và toàn xã hội.

Đảng, nhà nước ta đã xác định việc chăm lo học tập, giáo dục đạo đức, tình yêu quê hương đất nước cho các em thiếu nhi là việc làm thường xuyên của các cấp, các ngành. Với ý nghĩa đó, trong những năm qua, địa phương và các tổ chức xã hội trong và ngoài xã đã quan tâm có những việc làm thiết thực, chăm sóc, giáo dục các em thiếu nhi nhất là các em có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi không nơi nương tựa bằng những chương trình hành động thiết thực đã tạo điều kiện cho các em được học tập, vui chơi, giải trí góp phần nâng cao cuộc sống và học tập, nhằm vun đắp cho thế hệ tương lai của đất nước.

Ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện và Bà Huỳnh Thị Ngọc Ngân, Chủ tiệm bánh Ngọc Hải tặng quà cho các em thiếu nhi

Một trong những nội dung không thể thiếu là chuẩn bị chu đáo tết trung thu cho các em thiếu nhi vào ngày rằm tháng tám hàng năm. Việc tổ chức đón tết trung thu năm nay các em thiếu niên nhi đồng sẽ được vui chơi giải trí với các hoạt động thiết thực đã được chuẩn bị chu đáo như hội thi lồng đèn, các hoạt động văn nghệ...

Bà Lê Thị Kim Loan, Phó Chủ tịch UBND, Trưởng Ban tổ chức Lễ hội Trung thu xã và ông Mai Văn Phụng, Chủ tịch UBMTTQVN xã tặng quà cho các em thiếu nhi

Nhân dịp này, UBND xã Phước Long Thọ đã tặng 250 phần quà cho các em thiếu nhi trên địa bàn và con cán bộ công đoàn viên của xã, mỗi phần gồm: lồng đèn, bánh trung thu và tập viết, với tổng số tiền 15.000.000đ, do Tiệm bánh Ngọc Hải, Phường Long Toàn, Thành phố Bà Rịa tài trợ.

Minh Sang
In trang Quay lại Lên trên

Nội dung khác

  HĐND xã Phước Long Thọ tổ chức kỳ họp thứ XI, khóa XI đánh giá tình hình phát triển kinh tế-xã hội(7/11/2020 12:00:00 AM)
  Đảng bộ xã Phước Long tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025.(5/15/2020 12:00:00 AM)
  Xã Phước Long Thọ tổ chức lễ phát động xây dựng xã đạt chuẩn văn hóa nông thôn mới giai đoạn 2018 - 2020.(3/29/2018 12:00:00 AM)
  
LOGO
Bộ Khoa học và Công nghệ
Bộ Khoa học và Công nghệ


Cổng thông tin điện tử Chính Phủ
Cổng thông tin điện tử Chính Phủ


Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn


Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn
Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn


Trang KHCN phục vụ nông thôn
Thông tin tư vấn


bảng giá nông sản
Bảng giá nông sản


Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Phước Long Thọ, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (064) 3 692 253 - Fax: (064) 3 692 264
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu