TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 20/9/2024
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHoạt động UBND xã
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Văn bản pháp quy

WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
vananhvt88
longttkhcn
WEBSITE KHÁC
THƯ VIỆN HÌNH ẢNH
DỰ BÁO THỜI TIẾT

Lượt truy cập: 214543

  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  Đại hội người cao tuổi xã Phước Long Thọ lần thứ III, nhiệm kỳ (2016 -2021)
25/12/2015

Ngày 25/12/2015, Hội Người cao tuổi xã Phước Long Thọ vừa long trọng tổ chức Đại hội Người cao tuổi nhiệm kỳ lần thứ III (2016 - 2021). Đến dự Đại hội có đồng chí  Lê Thị Ngọc Mai, đại diện Hội Người cao tuổi Huyện; Lãnh đạo địa phương; Đại diện Hội Người cao tuổi các xã, các ngành, đoàn thể xã cùng 100 hội viên Hội Người cao tuổi các xã.

Toàn cảnh Đại hội Người Cao Tuổi

Bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, chính quyền địa phương, Hội Người cao tuổi cấp trên, trong nhiệm kỳ qua, Hội Người cao tuổi xã Phước Long Thọ đã tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên và nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương. Trong công tác chăm sóc hội viên, Hội đã tham mưu cùng Đảng và chính quyền, ngành LĐ.TBXH chính sách đối với NCT, thực hiện bảo trợ xã hội thường xuyên cho 22 cụ, BHYT, chế độ NCT 80 tuổi trở lên 27.000đ/1 tháng, các dịp lễ tết đều được sự hỗ trợ của nhà nước 600.000 đ/1 cụ. Hội NCT còn vận động sửa chữa 01 căn nhà cho cụ Nguyễn Văn Thạnh ấp Phước Sơn, giúp cho HV nghèo được 10 cụ. Phối hợp với Đoàn quân y miền Đông Nam bộ tổ chức khám miễn phí cho 250 lượt; kết hợp với Trạm y tế xã cấp sổ theo dõi sức khỏe cho 64 cụ, trong đó 22 cụ 80 tuổi trở lên được khám tận nhà. Thăm hội viên ốm đau 31 cụ; phối hợp tổ chức mừng thọ cho 81 cụ; phúng viếng hội  viên qua đời 09 cụ với tổng số tiền là 12 triệu đồng.  Ngoài ra, phong trào thi đua “Tuổi cao - gương sáng” đã phát huy có hiệu quả vai trò của NCT; nhiều hội viên đã tích cực tham gia phát triển kinh tế; xây dựng nông thôn mới; xây dựng gia đình văn hóa; bảo vệ an ninh, tổ quốc, giữ gìn trật tự an toàn xã hội và xây dựng Đảng, chính quyền ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Trên cơ sở những thành tựu đã đạt được, Hội Người cao tuổi xã Phước Long Thọ đã đề ra phương hướng hoạt động của Hội trong nhiệm kỳ tới và các chương trình, chỉ tiêu cụ thể gắn với các chỉ tiêu đó là các giải pháp phù hợp, thiết thực. Các đại biểu về dự đại hội cũng đã tích cực đóng góp ý kiến, thẳng thắn thảo luận, tìm ra những giải pháp thiết thực để thực hiện thắng lợi các mục tiêu đã đề ra nhằm xây dựng tổ chức hội ngày càng lớn mạnh, thực hiện tốt vai trò nòng cốt trong phong trào “Toàn dân chăm sóc, phụng dưỡng và phát huy vai trò của người cao tuổi”, đẩy mạnh phong trào thi đua “Tuổi cao gương sáng”, thực hiện tốt chức năng đại diện cho nguyện vọng, quyền và lợi ích hợp pháp cho người cao tuổi, góp phần xây dựng củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc để xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Đồng chí Lê Thị Ngọc Mai phát biểu tại Đại hội

Phát biểu tại đại hội đồng chí Lê Thị Ngọc Mai, đại diện Hội Người cao tuổi Huyện đã biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những thành tích mà Hội Người cao tuổi xã  Phước Long Thọ đã đạt được trong nhiệm kỳ qua trong công tác chăm sóc, phụng dưỡng người cao tuổi, xây dựng củng cố tổ chức Hội, đồng thời đồng chí cũng  mong muốn trong nhiệm kỳ tới Hội người cao tuổi xã sẽ phát huy vai trò của người cao tuổi sống mẫu mực, nêu gương sáng cho mọi người học tập và noi theo,  tích cực tham gia cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” ; xây dựng nếp sống Người cao tuổi, hưởng ứng mạnh phong trào tuổi cao gương sáng, hiến kế, hiến công vì quê hương đất nước .

Ban chấp hành Hội Người cao tuổi xã Phước Long Thọ khóa III, nhiệm kỳ (2016 - 2021) ra mắt trước Đại hội

Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, công khai, Đại hội đã hiệp thương bầu Ban chấp hành Hội Người cao tuổi xã Phước Long Thọ khóa III, nhiệm kỳ (2016 - 2021), gồm 09 thành viên tiêu biểu, gương mẫu đưa hoạt động hội ngày càng phong phú, có ý nghĩa thiết thực./.

Minh Hiếu
In trang Quay lại Lên trên

Nội dung khác

  HĐND xã Phước Long Thọ tổ chức kỳ họp thứ XI, khóa XI đánh giá tình hình phát triển kinh tế-xã hội(7/11/2020 12:00:00 AM)
  Đảng bộ xã Phước Long tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025.(5/15/2020 12:00:00 AM)
  Xã Phước Long Thọ tổ chức lễ phát động xây dựng xã đạt chuẩn văn hóa nông thôn mới giai đoạn 2018 - 2020.(3/29/2018 12:00:00 AM)
  
LOGO
Bộ Khoa học và Công nghệ
Bộ Khoa học và Công nghệ


Cổng thông tin điện tử Chính Phủ
Cổng thông tin điện tử Chính Phủ


Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn


Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn
Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn


Trang KHCN phục vụ nông thôn
Thông tin tư vấn


bảng giá nông sản
Bảng giá nông sản


Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Phước Long Thọ, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (064) 3 692 253 - Fax: (064) 3 692 264
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu