TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 20/9/2024
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHoạt động UBND xã
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Văn bản pháp quy

WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
vananhvt88
longttkhcn
WEBSITE KHÁC
THƯ VIỆN HÌNH ẢNH
DỰ BÁO THỜI TIẾT

Lượt truy cập: 214559

  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  Không khí ngày bầu cử ở các khu vực bỏ phiếu tại địa phương
25/05/2016

Ngày 22/5/2016, cùng với cử tri toàn huyện, 2.235 cử tri xã Phước Long Thọ đã tự tay bỏ phiếu bầu chọn những ứng cử viên ưu tú nhất vào cơ quan dân cử 4 cấp. Nhìn chung, cử tri đi bầu cử vui tươi, phấn khởi, thể hiện tinh thần trách nhiệm, thái độ lạc quan, tin tưởng vào cuộc bầu cử và tin tưởng vào thực tài của những ứng cử viên mà trước đó mình đã có cơ hội tiếp xúc. 

Tại các khu cực bỏ phiếu, công tác triển khai đều tuân thủ đúng pháp luật và đúng thời gian qui định. Tình hình an ninh trật tự được bảo đảm. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho cử tri đi bỏ phiếu và thực hiện đúng luật định, các điểm bỏ phiếu trong toàn xã đã khai mạc từ lúc 6h30 phút  sáng. 

Ông Huỳnh Hữu Thọ - Viện Trưởng viện kiểm soát nhân dân và ông Mai Văn Phụng - CT.UBMTTQVN xã tham dự lễ khai mạc ở khu vực bỏ phiếu số 2, trụ sở ban ấp Phước Trung

Trong đợt bầu cử này, xã có 2.235 cử tri đi bỏ phiếu ở 08 khu vực bỏ phiếu. Và trong ngày bầu cử 22/5, tạm gác những công việc thường nhật, đông đảo cử tri đã đến các khu vực bỏ phiếu thực hiện quyền công dân. Dù đã nghiên cứu rất kỹ tiểu sử tóm tắt của những ứng cử viên, nhưng đến điểm bầu cử các cử tri vẫn xem thêm một lần nữa nhằm lựa chọn người đủ đức đủ tài sẽ thay họ nói lên ý chí, nguyện vọng tới các cơ quan, ban ngành có thẩm quyền trong các lĩnh vực. Các thành viên tổ bầu cử được bố trí khắp địa bàn để tích cực hướng dẫn bà con thực hiện bầu sao cho đúng luật. 

Hình ảnh ngày Bầu cử tại khu vực bỏ phiếu số 2

Hình ảnh ngày Bầu cử tại khu vực bỏ phiếu số 2

Ngay từ sáng sớm, đông đảo cử tri đã có mặt tại các khu vực bầu cử để chuẩn bị thực hiện quyền công dân. Thông qua lá phiếu, cử tri muốn lựa chọn các đại biểu xứng đáng để làm tốt trách nhiệm của nhân dân giao phó.

Để chuẩn bị tốt cho công tác bầu cử, nhiều ngày qua các ấp, các ngành và Văn hóa thông tin đã tổ chức tuyên truyền, vận động, động viên cử tri tham gia bầu cử.

Hình ảnh ngày Bầu cử tại khu vực bỏ phiếu số 4

Mới hơn 6 giờ sáng, đông đảo cử tri tạm gác lại chuyện đồng án, nhà nhà, người người không ai bảo ai, bà con tay cầm thẻ cử tri từ khắp các ngả đường nô nức tiến về khu vực bỏ phiếu, Trên mỗi gương mặt của cử tri, ai nấy đều rạng rỡ, vui mừng trong ngày hội toàn dân đi bầu. Được tuyên truyền thường xuyên, đặc biệt là trên loa phát thanh nên cử tri biết được đầy đủ về mục đích, ý nghĩa của cuộc bầu cử. Hầu hết người dân vui mừng khi được tham gia bầu cử đại biểu Quốc Hội và đại biểu HĐND các cấp từ rất sớm và đầy đủ. Những ngày trước khi cuộc bầu cử diễn ra, Ủy ban bầu cử xã đã tập trung làm tốt công tác tuyên truyền bầu cử, nên từ rất sớm bà con đã đến các điểm bầu cử rất đông để thực hiện quyền và nghĩa vụ của cử tri. Nhờ làm tốt công tác chuẩn bị nên quá trình bầu cử diễn ra khoa học, dân chủ, đúng luật.

Về diễn biến tiến độ bầu cử trong ngày 22/5, như sau: vào lúc 8h00 có 1.006 cử tri đi bỏ phiếu, đạt 45,01%; lúc 10h00 có 1964 cử tri đi bỏ phiếu, đạt 87,87%; Vào lúc11h30 toàn xã có 2235 cử tri đi bỏ phiếu, đạt 100%. Khi hoàn tất công tác bỏ phiếu, các đơn vị bầu cử tổ chức sinh hoạt và nghỉ tại chỗ. Sau 19h, công tác khui thùng phiếu và kiểm phiếu được tiến hành.

Nhìn chung, công tác bầu cử trên địa bàn xã diễn ra tốt đẹp, số cử tri đi bầu cử cao, đảm bảo an toàn, đúng luật. Phòng bỏ phiếu được trang hoàng đẹp, sạch sẽ, trang trọng, đúng hướng dẫn; đã bố trí, niêm yết danh sách những người ứng cử ngay trong phòng bỏ phiếu và các địa điểm thuận lợi để các cử tri có điều kiện nghiên cứu, cân nhắc, lựa chọn người xứng đáng trước khi bỏ phiếu.

Ban chỉ đạo bầu cử và Ủy ban bầu cử xã Phước Long Thọ hết sức biểu dương và cảm ơn bà con cử tri ở xã đã thể hiện tinh thần trách nhiệm cao trong cuộc bầu cử này. Chính tinh thần trách nhiệm ấy đã góp phần vào thành công cuộc bầu cử  đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021 trên địa bàn xã.

Minh Sang
In trang Quay lại Lên trên

Nội dung khác

  HĐND xã Phước Long Thọ tổ chức kỳ họp thứ XI, khóa XI đánh giá tình hình phát triển kinh tế-xã hội(7/11/2020 12:00:00 AM)
  Đảng bộ xã Phước Long tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025.(5/15/2020 12:00:00 AM)
  Xã Phước Long Thọ tổ chức lễ phát động xây dựng xã đạt chuẩn văn hóa nông thôn mới giai đoạn 2018 - 2020.(3/29/2018 12:00:00 AM)
  
LOGO
Bộ Khoa học và Công nghệ
Bộ Khoa học và Công nghệ


Cổng thông tin điện tử Chính Phủ
Cổng thông tin điện tử Chính Phủ


Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn


Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn
Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn


Trang KHCN phục vụ nông thôn
Thông tin tư vấn


bảng giá nông sản
Bảng giá nông sản


Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Phước Long Thọ, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (064) 3 692 253 - Fax: (064) 3 692 264
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu