TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Chủ Nhật, 19/5/2024
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHoạt động UBND xã
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Văn bản pháp quy

WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
vananhvt88
longttkhcn
WEBSITE KHÁC
THƯ VIỆN HÌNH ẢNH
DỰ BÁO THỜI TIẾT

Lượt truy cập: 205522

  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  Khối Dân vận xã Phước Long Thọ đã tổ chức họp khối tháng 02 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ tháng 3 năm 2020.
18/02/2020

Sáng ngày 18/02/20, Khối Dân vận xã Phước Long Thọ đã tổ chức họp Khối Dân vận tháng 02 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ tháng 3 năm 2020. Tham dự có Đ/c Trần Phước Hạnh - Bí thư Đảng ủy xã, đ/c Nguyễn Thanh Nghĩa - Trưởng Khối Dân vận - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã chủ trì cuộc họp, đ/c Lê Thị Kim Loan - Phó Chủ tịch UBND xã, các thành viên của Khối, phó các đoàn thể và Tổ trưởng tổ dân vận 03 ấp.

Toàn cảnh buổi họp Khối Dân vận

Trong tháng, Đảng ủy, Ủy ban mặt trận Tổ quốc xã và các đoàn thể đã tích cực đổi mới phương thức lãnh đạo công tác dân vận, đặc biệt đã coi trọng phát huy dân chủ trong việc ra nghị quyết sát hợp với thực tế địa phương, bảo đảm lợi ích chính đáng, hợp pháp của nhân dân, được nhân dân đồng tình ủng hộ và tích cực hưởng ứng. Công tác lãnh đạo của Đảng ủy đối với UBND xã, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể đã có chuyển biến đáng kể; lề lối làm việc không ngừng được cải tiến theo hướng phục vụ lợi ích của nhân dân. Các nội dung công tác dân vận ở cơ sở được chính quyền, phối hợp với Mặt trận, đoàn thể tạo nên sự đồng bộ, thống nhất trong cả hệ thống chính trị, vận động nhân dân thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội, chăm lo ổn định và cải thiện đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân qua việc phối hợp Hội Nông dân huyện trao 05 suất quà tết cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, trị giá mỗi suất 500.000đ. Phối hợp chi bộ Hội Nông dân tỉnh trao 20 suất quà tết cho hội viên nghèo có hoàn cảnh khó khăn, trị giá mỗi suất 300.000đ. Hội LHPN xã tặng 30 suất quà cho các chị trong BCH và các chị tổ trưởng tổ phụ nữ, mỗi suất 200.000đ, với tổng số tiền 6.000.000đ. Phối hợp các ngành thăm, tặng quà các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp đóng trên địa bàn xã nhân dịp Tết nguyên Đán Canh Tý 2020.

Hoạt động của Mặt trận Tổ quốc và đoàn thể xã ngày càng có chiều sâu, nội dung thiết thực gắn với lợi ích của từng đối tượng, thu hút được đông đảo quần chúng tham gia trong các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động; đặc biệt là cuộc vận động xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị; phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”. Khối dân vận, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể ở cơ sở được quan tâm củng cố, đội ngũ cán bộ dân vận ngày càng được trẻ hóa và trưởng thành, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ công tác trong giai đoạn hiện nay./.

Phước Trí
In trang Quay lại Lên trên

Nội dung khác

  HĐND xã Phước Long Thọ tổ chức kỳ họp thứ XI, khóa XI đánh giá tình hình phát triển kinh tế-xã hội(7/11/2020 12:00:00 AM)
  Đảng bộ xã Phước Long tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025.(5/15/2020 12:00:00 AM)
  
LOGO
Bộ Khoa học và Công nghệ
Bộ Khoa học và Công nghệ


Cổng thông tin điện tử Chính Phủ
Cổng thông tin điện tử Chính Phủ


Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn


Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn
Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn


Trang KHCN phục vụ nông thôn
Thông tin tư vấn


bảng giá nông sản
Bảng giá nông sản


Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Phước Long Thọ, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (064) 3 692 253 - Fax: (064) 3 692 264
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu