TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 19/4/2024
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Hoạt động UBND
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Văn hoá - thể thao
Phim KH&CN
Sản phẩmVăn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

đoàn thẩm định công nhận lại ấp văn hóa

Bưởi da xanh Sông Xoài

Bưởi da xanh Sông Xoài

San trường tiểu học PĐP

Trung Tâm VH-HTCĐ xã Sông Xoài

Hợp tác xã bưởi da xanh Sông Xoài

Thanh niên tham gia làm đường NTM

Lượt truy cập: 90152
  HOẠT ĐỘNG UBND

  Đại hội Đoàn thanh niên xã Sông Xoài lần V nhiệm kỳ 2017-2022
04/05/2017

Ngày 12/4 tại hội trường UBND xã Sông Xoài, Đoàn TNCS HCM xã đã tổ chức đại hội Đoàn lần thứ 5, nhiệm kỳ 2017 – 2022. Tham dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Ngọc Ân – HUV – Bí thư huyện đoàn, đồng chí Lê Văn Lạc – PBT thường trực Đảng ủy-  CT.HĐND xã, đồng chí Nguyễn Văn Thơm – PCT.UBND xã, ban ngành đoàn thể, các Đoàn xã , thị trấn cùng 60 đoàn viên tiêu biểu đại diện cho 138 Đoàn viên thanh niên xã nhà.

Toàn cảnh Đại hội

Phát biểu khai mạc tại Đại hội, đồng chí Lý Văn Nhẹ - BT Đoàn xã nhiệm kỳ 2012 – 2017 nhấn mạnh Đại hội lần này là sự kiện chính trị quan trọng của tuổi trẻ địa phương, thể hiện ý chí nguyện vọng của các tầng lớp thanh niên để bầu ra những người sáng suốt phục vụ cho công tác thanh niên của xã.

Tại Đại hội, các đại biểu đã nghe báo cáo kết quả lấy ý kiến đóng góp văn kiện Đại hội và thảo luận các biện pháp, mục tiêu phương hướng trong nhiệm kỳ mới. Nhiệm kỳ qua, các chương trình hành động của Đoàn được triển khai có hiệu quả, thu hút Đoàn viên Thanh niên thiếu nhi tham gia. Trong phong trào “ xung kích xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc” Đoàn xã luôn phát huy vai trò tiên phong gương mẫu của Thanh niên trong lao động với năng suất cao, chất lượng tốt, hiệu quả thiết thực. Cụ thể, vận động được 380 lượt ĐVTN tham gia vào các hoạt động làm đường giao thông nông thôn, xây dựng sửa chữa nhà cho 35 hộ gia đình chính sách, tham gia ra quân 5 đợt phòng chống SXH.  Duy trì 1 đợt thanh niên tình nguyện ngân hàng máu  sống với 6 đoàn viên, trong 5 năm qua đã có 120 ĐVTN tham gia hiến 50 đơn vị máu.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Ân - BT Huyện đoàn tham dự tại Đại hội

Đại hội biểu quyết bằng cách giơ thẻ đoàn

Đồng chí Lý Văn Nhẹ - BT Đoàn xã nhiệm kỳ 2012 -2017 bỏ phiếu bầu

Phát biểu tại Đại hội, ông Lê Văn Lạc – PBT thường trực Đảng ủy xã nhiệt liệt biểu dương những thành tích xuất sắc, sự nổ lực vươn lên của toàn thể cán bộ, đoàn viên thanh niên xã nhà trong nhiệm kỳ qua. Ông đánh giá cao các hoạt động của tuổi trẻ thanh niên địa phương trong phong trào xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng. Ông cũng đề nghị trong nhiệm kỳ mới ban chấp hành Đoàn cần tập trung  lãnh đạo, chỉ đạo có hiệu quả các phương thức tập hợp thanh niên và tổ chức đoàn theo hướng đa dạng hóa các loại hình phù hợp của các phong trào hoạt động đoàn về khu dân cư , nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.

Ông Lê Văn Lạc – PBT thường trực Đảng ủy xã phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Khen thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào Đoàn và thanh thiếu nhi nhiệm kỳ 2012 - 2017

Ban chấp hành mới ra mắt tại Đại hội

Đại hội đã bầu 11 đồng chí vào ban chấp hành Đoàn TNCS HCM xã Sông Xoài nhiệm kỳ 2017 – 2022. Đồng chí Lý Văn Nhẹ tiếp tục được bầu làm Bí thư  Đoàn xã, đồng chí Nguyễn Đức Trung bầu làm PBT Đoàn xã.

 

Hạnh Dương
|

  
TIN MỚI
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Sông Xoài, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 940 362 - Fax: (84.064) 3 940 362
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu