TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 29/3/2024
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Hoạt động UBND
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Văn hoá - thể thao
Phim KH&CN
Sản phẩmVăn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

đoàn thẩm định công nhận lại ấp văn hóa

Bưởi da xanh Sông Xoài

Bưởi da xanh Sông Xoài

San trường tiểu học PĐP

Trung Tâm VH-HTCĐ xã Sông Xoài

Hợp tác xã bưởi da xanh Sông Xoài

Thanh niên tham gia làm đường NTM

Lượt truy cập: 89559
  HOẠT ĐỘNG UBND

  Các hoạt động tri ân kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2017)
26/09/2017

Ngày 25/7, Huyện ủy – UBND huyện phối hợp cùng chính quyền địa phương, các ban ngành đoàn thể xã đến thăm và tặng quà cho 11 đối tượng chính sách tiêu biểu trong buổi họp mặt ngày thương binh liệt sỹ, mõi phần quà tri giá 800 ngàn đồng. Phối hợp cùng phòng Lao động thương binh xã hội huyện thăm tặng quà cho 14 đói tượng chính sách có công tại nhà, mỗi phần quà 800 ngàn đồng. Đưa đối tượng chính sách tiêu biểu đi dự viếng đền thờ liệt sỹ Hắc Dịch vào chiều ngày 26/7. Những phần quà tuy giá trị không lớn nhưng là tình cảm, sự quan tâm chăm sóc, tri ân của chính quyền địa phương đối với những cống hiến hy sinh to lớn cỉa các anh hùng liệt sỹ và gia đình có công với cách mạng.

Cùng ngày 25/7 Huyện đoàn Tân Thành phối hợp cùng xã Đoàn Sông Xoài đã đến thăm và tặng quà cho 8 đối tượng chính sách neo đơn, già cả tổng trị giá 4,5 triệu đồng. Đây là dịp để thế hệ trẻ, thanh niên trong địa phương thể hiện lòng biết ơn và tưởng nhớ về sự hy  sinh cao cả của các Anh hùng liệt sỹ, thế hệ cha anh hy sinh xương máu vì độc lập tự do dân tộc, đồng thời khơi gợi tình yêu quê hương đất nước trong tầng lớp thanh niên.

Cũng trong ngày 25/7 Hội LHPN huyện phối hợp cùng cùng hội LHPN xã đến thăm và tặng quà cho 3 đối tượng chính sách trị giá 1,2 triệu đồng. Món quà  tuy nhỏ nhưng là tấm lòng gửi đến các vợ liệt sỹ già neo đơn có công với cách mạng với đất nước.

Nhân kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sỹ, Trung tâm y tế huyện Tân Thành cũng đã phối hợp cùng phòng LĐTBXH huyện đưa 16 đối tượng chính sách đi khám chữa bệnh tại TTYT huyện, khám chữa bệnh cho 6 đối tượng bệnh nặng tại nhà. Đây là việc làm thiết thực ý nghĩa nhằm chăm sóc cho các đối tượng có công với cách mạng.

 

Hạnh Dương
|

  
TIN MỚI
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Sông Xoài, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 940 362 - Fax: (84.064) 3 940 362
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu