TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Năm, 25/4/2024
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Hoạt động UBND
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Văn hoá - thể thao
Phim KH&CN
Sản phẩmVăn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

đoàn thẩm định công nhận lại ấp văn hóa

Bưởi da xanh Sông Xoài

Bưởi da xanh Sông Xoài

San trường tiểu học PĐP

Trung Tâm VH-HTCĐ xã Sông Xoài

Hợp tác xã bưởi da xanh Sông Xoài

Thanh niên tham gia làm đường NTM

Lượt truy cập: 90476
  HOẠT ĐỘNG UBND

  Họp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3
10/03/2018

Chị em phụ nữ chụp hình lưu niệm tại buổi họp mặt

Vừa qua Hội LHPN xã Sông Xoài đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2018) và 1978 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Đến dự có ông Nguyễn Văn Bút – CT.UBND xã, bà Đặng Thị Thanh Tâm  - PCT.HĐND xã, ông Hồ Vũ Vũ – thương nhân thu mua nông sản- PBT chi bộ ấp Cầu Mới, cán bộ lãnh đạo Hội qua các thời kỳ cùng hội viên 6 chi hội phụ nữ.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử ra đời và phát triển ngày quốc tế phụ nữ, tinh thần bất khuất của cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng nhằm tôn vinh, lưu giữ những giá trị truyền thống tốt đẹp của phụ nữ trên toàn thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng. Nhân dịp này Hội cũng tổ chức trao tặng 10 suất học bổng Nguyễn Thị Định cho các em học sinh là con em hội viên có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập do thương nhân Hồ Vũ Vũ trao tặng, mỗi suất trị giá 300.000 đồng.

 

Anh Hồ Vũ Vũ trao quà cho các em học sinh

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Văn Bút đã đánh giá cao những thành quả mà các cấp Hội đã đạt được trong năm qua, tôn vinh và biểu dương những thành tích đã có. Đồng thời lưu ý, để làm tốt hơn nữa công tác chăm lo cho phụ nữ các cấp Hội cần tiếp tục quan tâm việc giáo dục chính trị, tư tưởng, pháp luật. Ông cũng gửi lời chúc mừng đến tất cả chị em phụ nữ nhân ngày 8/3, mong rằng toàn thể cán bộ hội viên tiếp tục phấn đấu, nỗ lực hết mình, đoàn kết tương trợ lẫn nhau năng nổ sáng tạo nhiệt tình trong công việc để hoàn thành tốt chức năng nhiệm vụ được giao.

Ông Nguyễn Văn Bút - CT.UBND xã phát biểu tại buổi họp mặt

Cũng trong buổi họp mặt, các chị em đã cùng nhau tham gia phần thi tìm hiểu Nghị quyết ĐHĐB phụ nữ các cấp và trò chơi quay số may mắn có thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn.

 

 

Hạnh Dương
|

  
TIN MỚI
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Sông Xoài, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 940 362 - Fax: (84.064) 3 940 362
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu