TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Tư, 24/4/2024
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Hoạt động UBND
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Văn hoá - thể thao
Phim KH&CN
Sản phẩmVăn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

đoàn thẩm định công nhận lại ấp văn hóa

Bưởi da xanh Sông Xoài

Bưởi da xanh Sông Xoài

San trường tiểu học PĐP

Trung Tâm VH-HTCĐ xã Sông Xoài

Hợp tác xã bưởi da xanh Sông Xoài

Thanh niên tham gia làm đường NTM

Lượt truy cập: 90387
  HOẠT ĐỘNG UBND

  Tổ chức ngày hội "Đại đoàn kết toàn dân tộc"
17/02/2012

Hòa với không khí ngày hội tưng bừng trên cả nước, sáng Ngày 18 tháng 11 năm 2011, tại trụ sở ấp văn hoá Cầu Mới, Xã Sông Xoài,  Huyện Tân Thành tổ chức ngày hội “Đại đoàn kết toàn dân tộc”, với sự tham dự của Lãnh đạo huyện Tân Thành, các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương Xã Sông Xoài, Chi bộ, Ban nhân dân và 180 đại diện hộ dân cư trên địa bàn ấp Cầu Mới.

 

Ngày hội được tổ chức long trọng và trang nghiêm ôn lại truyền thống ngày hội. Sau phần lễ là phần hội, Ban công tác Mặt Trận ấp  đã tổ chức nhiều trò chơi dân gian mang bản sắc dân tộc như: trò chơi đập heo đất với số tiền tiết kiệm được 3.600.000đ do chi hội phụ nữ phát động (tiết kiệm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2011) giúp cho 04 chị em phụ nữ nghèo mượn vốn gầy dựng chăn nuôi; trò chơi nhảy bao bố của Chi đoàn thanh niên; tập dưỡng sinh của Chi hội Người Cao Tuổi; Kéo co của Chi hội Nông Dân; trao tặng 01 giải nhất, 02 giải nhì và 03 giải khuyến khích cho các phong trào; Ban công tác Mặt trận ấp đã vận động được 05 phần quà tặng cho học sinh nghèo hiếu học, trị giá 200.000đ/phần. Đặc biệt là chương trình giao lưu văn nghệ  với  15 tiết mục đặc sắc nói về biển đảo và anh bộ đội Cụ Hồ, nhằm tuyên truyền nhân dân hướng về trường sa, bảo vệ chủ quyển biển đảo của Tổ Quốc thân yêu.

Đây là một ngày hội của toàn dân tộc  có ý nghĩa thiết thực và sâu sắc về tình đoàn kết gắn bó  giúp nhau lúc khó khăn, hoạn nạn trong cộng đồng khu dân cư.

           
Văn Hải
|

  
TIN MỚI
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Sông Xoài, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 940 362 - Fax: (84.064) 3 940 362
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu