TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 19/4/2024
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Hoạt động UBND
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Văn hoá - thể thao
Phim KH&CN
Sản phẩmVăn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

đoàn thẩm định công nhận lại ấp văn hóa

Bưởi da xanh Sông Xoài

Bưởi da xanh Sông Xoài

San trường tiểu học PĐP

Trung Tâm VH-HTCĐ xã Sông Xoài

Hợp tác xã bưởi da xanh Sông Xoài

Thanh niên tham gia làm đường NTM

Lượt truy cập: 90171
  VĂN HOÁ - THỂ THAO

  Giải bóng chuyền nông dân năm 2011
18/08/2011

Trong không khí toàn dân thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập tỉnh BR-VT và chào mừng kỷ niệm 66 năm cách mạng tháng tám, lễ quốc khánh 2/9. Sáng ngày 5/8/2011 tại TTVH-HTCĐ xã Sông Xoài hội Nông Dân-BCN TTVH phối họp cùng Cty phân bón Huy Bảo tổ chức lễ khai mạc giải bóng chuyền nông dân năm 2011.

Đến dự lễ khai mạc có ông Nguyễn Ngọc Hùng phó bí thư đảng Ủy - chủ tịch UBND xã, ông Nguyễn Văn Thơm PCT.UBND xã - trưởng ban TC giải, ông Đinh Văn Hàng GĐ-Cty phân bón Huy Bảo và các ông bà đại diện các ban ngành, đoàn thể của xã cũng đến dự, ngoài ra  còn có trên 70 VĐV của 7 đội bóng của các đơn vị và đông đảo bà con nông dân trong xã cũng về dự lễ khai mạc giải. Cty phân bón Huy Bảo đã tài trợ toàn bộ kinh phí tổ chức giải trị giá 15 triệu đồng gồm: kinh phí tổ chức gải, 70 bộ áo quần cho 7 đội bóng, cúp, cờ và kinh phí giải thưởng. Ngoài ra sau lễ khai mạc BGĐ-Cty phân bón Huy Bảo còn trao 100 phần quà cho các hộ dân nghèo, neo đơn

Qua tổ chức giải để nhằm thúc đẩy hơn nữa phong trào “Toàn dân tham gia luyện tập TDTT thường xuyên theo gương Bác Hồ vĩ đại” và nâng cao chất lượng phong trào TDTT trên toàn xã, đáp ứng nhu cầu luyện tập TDTT của mọi tầng lớp nhân dân trong xã. Qua đó, tạo nên sân chơi thiết thực bổ ích, là dịp để nông dân trong xã được giao lưu và hưởng thụ văn hóa sau những ngày lao động. Mặt khác, công tác xã hội hóa “Nhà nước và nhân dân cùng làm” là một trong những yếu tố rất quan trọng của xã hội hiện nay. Công tác này đã và đang góp phần tạo nên thành công về mọi mặt, đặc biệt trên lĩnh vực TDTT của xã nhà.

 

Văn Hải-VHTT xã
|

  
TIN MỚI
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Sông Xoài, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 940 362 - Fax: (84.064) 3 940 362
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu