Chiến dịch mang tên Grab Loves Thais, theo Chantsuda Thananitayaudom, Giám đốc Tiếp thị quốc gia của Grab Thái Lan.
Kengkran Louvirojanakul, phụ trách bộ phận các vấn đề công cộng của Grab Thái Lan, cho biết Grab đã hợp tác với Bộ Nông nghiệp và Hợp tác để đưa trái cây tươi địa phương được bán trên tính năng Chợ nông sản của GrabMart - hành động bắt đầu từ tháng này, bao gồm xoài, sầu riêng, vải thiều, măng cụt và chuối Gros Michel.
"Có hai điểm đón trái cây, với 10 điểm được lên kế hoạch cho tháng tới", ông nói.
Ông Kengkran không tiết lộ phí hoa hồng, được gọi là phí lợi nhuận gộp, nền tảng thu thập từ các nhà cung cấp trái cây. Grab dự kiến sẽ có 40.000 đơn đặt hàng trái cây tươi vào cuối năm nay.
Samekorn Ponlaboot, cố vấn của Bộ trưởng Nông nghiệp và Hợp tác, cho biết thương mại điện tử tạo ra 3 nghìn tỷ baht cho nền kinh tế, tương đương 20% GDP của đất nước.
"Cho phép nông dân sử dụng các nền tảng kỹ thuật số có thể đảm bảo giá sản phẩm tốt hơn vì nông dân có thể tiếp cận trực tiếp với khách hàng", ông Samekorn nói.