TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 26/4/2024
Tổng quan về xã
Hoạt động đoàn thể
Cây cảnh
Hoạt động TDTT
An ninh - Xã hội
Thủ Tục Hành Chính
Hoạt động UBND
Nữ công gia chánh
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmDịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Lễ trao nhà đại đoàn kết năm 2011

Hoạt đông lễ hội tháng 3

canh gà lá giang

Hội nghị phổ biến luật phòng, chống mua bán người

tặng quà

Hội nghị phổ biến luật phòng chống mua bán người

Hội thi hoà giải viên giỏi huyện Tân Thành lần III năm 2012

Trường MN Hắc Dịch khai giảng năm học mới 2012-2013

Lượt truy cập: 324557
  TỔNG QUAN VỀ XÃ

  Hội nghị “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2014 xã Hắc Dịch
19/08/2014

Được sự chỉ đạo của Đảng Ủy, UBND - UBMTTQVN xã Hắc Dịch, Ngày 19/8/2014, tại hội trường  UBND xã Hắc Dịch, Công an xã Hắc Dịch long trọng tổ chức Hội nghị “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2014. Tham dự và chỉ đạo Hội nghị: Trung tá Trần Văn Thành – Đại diện CA. Huyện Tân Thành ; Đ/c Phạm Bình Yên – Phó CT HCCB huyện Tân Thành; Đ/c Đặng Duy Tân – P.BTTT Đảng Ủy xã Hắc Dịch; Đ/c Phan Minh Hợp – Trưởng CA xã Hắc Dịch; Đ/c Nguyễn Thị Kim Hương – CT,UBMTTQVN xã Hắc Dịch . 



Tại Hội nghị, đồng chí Phạm Văn Sa – P.CA xã Hắc Dịch đã trình bày báo cáo kết quả xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2014, nêu rõ: Thời gian qua, cấp ủy Đảng, chính quyền xã đã ban hành nhiều nghị quyết, kế hoạch để chỉ đạo, tổ chức triển khai thực hiện nhiệm vụ đấu tranh phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, trong đó tập trung chỉ đạo Mặt trận tổ quốc (MTTQ) và các ngành, đoàn thể đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật trong nhân dân; vận động các tầng lớp nhân dân tham gia phát hiện, tố giác tội phạm, tệ nạn xã hội, tệ nạn ma túy thông qua các buổi họp dân; phát động quần chúng tại các thôn, xóm, khu dân cư qua hệ thống loa truyền thanh của xã cũng như qua đường dây nóng hay hòm thư tố giác tội phạm. Nhiều mô hình, điển hình tiên tiến được duy trì, phát huy hiệu quả như “Tổ liên gia tự quản”, “Tổ hòa giải”, “Câu lạc bộ phòng, chống tội phạm và tệ nạn xã hội”…

UBND đã kiện toàn đội ngũ tuyên truyền viên pháp luật, tổ chức tuyên truyền trực tiếp dưới hình thức . Thông qua công tác phát động phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, người dân đã cung cấp cho lực lượng Công an nhiều tin có giá trị liên quan đến an ninh, trật tự, giúp điều tra, làm rõ vụ án, bắt giữ, xử lý các đối tượng vi phạm.

Công an xã đã làm tốt công tác tham mưu với Đảng ủy, UBND để phát huy vai trò nòng cốt trong phối hợp thực hiện công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ. Trên địa bàn không có xảy ra trọng án, không có các vụ việc khiếu kiện phức tạp, đông người; số đơn thư của nhân dân được giải quyết kịp thời, đúng quy định của pháp luật, không có đơn thư khiếu kiện vượt cấp, không có đơn thư liên quan đến cán bộ, công chức và Công an…

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Đ/c Phạm Bình Yên – Phó CT HCCB huyện Tân Thành chúc mừng những thành tích trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ của Đảng bộ và nhân dân xã Hắc Dịch đã đạt được trong thời gian qua.  Đ/c Phạm Bình Yên  đề nghị lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, MTTQ, các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể xã Hắc Dịch nói riêng, huyện Tân Thành nói chung cần thấm nhuần quan điểm “sự nghiệp cách mạng là của nhân dân, do nhân dân và vì nhân dân”, nghiêm túc quán triệt và nhận thức sâu sắc về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức xây dựng phong trào, huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và của toàn dân tham gia nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội; đổi mới cả về nội dung, hình thức, biện pháp công tác xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong từng thời kỳ, đảm bảo phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh cụ thể của từng thôn, xóm, địa bàn dân cư, cơ quan, doanh nghiệp, nhà trường. Tăng cường quan hệ phối hợp giữa lực lượng Công an với lực lượng Quân đội, MTTQ và các ban, ngành, đoàn thể trong xã để xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ.

Các cấp ủy Đảng, chính quyền quan tâm xây dựng, củng cố hệ thống chính trị cơ sở, phát huy vai trò Bí thư Chi bộ Đảng, trưởng các ban, ngành, đoàn thể, trưởng các ấp, bồi dưỡng, khơi dậy lòng nhiệt tình, trách nhiệm của những người có uy tín trong cộng đồng dân cư, các vị chức sắc trong các tôn giáo làm hạt nhân, làm chỗ dựa của nhân dân trong xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ. Quan tâm xây dựng lực lượng đội ngũ công an xã, bảo vệ cơ quan, doanh nghiệp. Động viên, khen thưởng kịp thời những tập thể, cá nhân tiên tiến, thực hiện đúng, đầy đủ, kịp thời các chế độ, chính sách đối với người bị thương, hy sinh, bị thiệt hại về tài sản trong khi tham gia phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ./.

Thùy Linh
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Hắc Dịch, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 898 433 - Fax: (84.064) 3 898 433
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu