“Hàng Việt về nông thôn” Từ ngày 10 đến hết ngày 11 tháng 07 năm 2013 tại TTVH- HTCĐ Xã hắc Dịch Huyện Tân Thành Qua Chương trình “Hàng Việt về nông thôn”, các doanh nghiệp đã tặng hơn 50 suất quà, mỗi suất trị giá 250.000 đồng đối với hộ nghèo và 200.000 đồng/suất đối với học sinh nghèo, tổng giá trị các suất quà lên tới hơn 10 triệu đồng. Thông qua cuộc vận động, các doanh nghiệp đã ý thức được rằng, việc người tiêu dùng lựa chọn hàng hóa, dịch vụ thương hiệu Việt Nam, không đơn giản chỉ có tên hay, logo đẹp, mà chính là chất lượng, giá cả của hàng hóa, dịch vụ đó cùng thái độ ứng xử của doanh nghiệp trước người tiêu dùng.Để Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đi vào chiều sâu, có sức lan tỏa rộng khắp trong cộng đồng và toàn xã hội; thiết nghĩ, các cấp chính quyền cần tiếp tục phối hợp, tuyên truyền, tạo điều kiện thuận lợi để Ban Chỉ đạo Cuộc vận động triển khai có hiệu quả Chương trình “Hàng Việt về nông thôn”, quan tâm hỗ trợ các doanh nghiệp; đầu tư, đổi mới công nghệ, phát triển thị trường, nâng cao khả năng cạnh tranh. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp muốn đưa thương hiệu Việt nhanh chóng đến với người tiêu dùng, ngoài việc đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm hàng hóa, dịch vụ, thì phải hạ giá thành sản phẩm phù hợp với điều kiện của từng vùng, miền; tìm giải pháp giảm chi phí bán hàng, chi phí quảng bá, tăng cường giới thiệu sản phẩm, góp phần tạo hiệu ứng lan tỏa nhanh và rộng hơn cho hàng Việt.