TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Bảy, 20/4/2024
Tổng quan về xã
Hoạt động đoàn thể
Cây cảnh
Hoạt động TDTT
An ninh - Xã hội
Thủ Tục Hành Chính
Hoạt động UBND
Nữ công gia chánh
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmDịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Lễ trao nhà đại đoàn kết năm 2011

Hoạt đông lễ hội tháng 3

canh gà lá giang

Hội nghị phổ biến luật phòng, chống mua bán người

tặng quà

Hội nghị phổ biến luật phòng chống mua bán người

Hội thi hoà giải viên giỏi huyện Tân Thành lần III năm 2012

Trường MN Hắc Dịch khai giảng năm học mới 2012-2013

Lượt truy cập: 323521
  HOẠT ĐỘNG UBND

  Khối Vận xã tổ chức tổng kết công tác Dân Vận và họp mặt ngày Dân Vận
07/10/2016


Sáng nay Khối vận xã Hắc Dịch long trọng tổ chức tổng kết công tác Dân Vận và họp mặt kỷ niệm 86 năm ngày truyền thống công tác Dân Vận 15/10/1930-15/10/2016 và 17 năm ngày Dân Vận cả nước 15/10/1999-15/10/2016 và 67 năm ngày Bác Hồ viết bài báo “Dân Vận ”.

Đến dự hội nghị , về phía huyện có ông Đặng Duy tân . Phó ban Dân Vận huyện ủy Tân Thành , về phía xã có Ông Nguyễn Văn Chính HUV.Bí Thư Đảng ủy xã , Ông Trần Ngọc Thùy PBT.Trưởng Khối Vận xã , Ông Ngụy Như Sơn , PBT. Chủ Tịch UBND xã , bà Nguyễn Thị Kim Hương . CT.UBMTTQVN . Phó Khối Vận xã và các ban ngành đoàn thể từ xã đến tổ Dân Vận các ấp cũng về dư .
                 

            Hội nghị củng đã xác định tầm quan trọng của phong trào thi đua “Dân vận khéo” đối với việc thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, thời gian qua  cấp uỷ Đảng, chính quyền xã Hắc Dịch  đã quan tâm đẩy mạnh việc triển khai thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo”, lãnh đạo, chỉ đạo  cơ quan, ban, ngành thực hiện  với những hoạt động cụ thể như sau : phong trào “Toàn dân tích cực thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước làm đường Nông Thôn tại ấp 3”, phong trào “Thanh niên vì cuộc sông cộng đồng làm đèn chiếu sáng và nhà chờ cho học sinh …          Theo đó, trong thời gian qua, ban, ngành, đoàn thể trên địa bàn xã tăng cường đi công tác cơ sở, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của các tầng lớp nhân dân; kiên trì vận động nhân dân thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng , pháp luật của nhà nước . Thực hiện “Dân vận khéo” trong việc vận động nhân dân phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, chương trình hành động cách mạng . Tại hội nghị cũng đã khen thưởng cho 9 tập thể và 4 cá nhân  đã có những thành tích xuất sắc trong công tác Dân Vận của Đảng ./.

bùi Văn Trưởng
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Hắc Dịch, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 898 433 - Fax: (84.064) 3 898 433
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu