TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Bảy, 20/4/2024
Tổng quan về xã
Hoạt động đoàn thể
Cây cảnh
Hoạt động TDTT
An ninh - Xã hội
Thủ Tục Hành Chính
Hoạt động UBND
Nữ công gia chánh
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmDịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Lễ trao nhà đại đoàn kết năm 2011

Hoạt đông lễ hội tháng 3

canh gà lá giang

Hội nghị phổ biến luật phòng, chống mua bán người

tặng quà

Hội nghị phổ biến luật phòng chống mua bán người

Hội thi hoà giải viên giỏi huyện Tân Thành lần III năm 2012

Trường MN Hắc Dịch khai giảng năm học mới 2012-2013

Lượt truy cập: 323476
  HOẠT ĐỘNG UBND

  Đảng ủy phường tổ chức học các NQ cho CB,CC năm 2019
26/06/2019

Đảng bộ Phường Hắc Dịch tổ chức Hội nghị phổ biến các Chỉ thị,

Nghị quyết và kết luận của Đảng.

 

         Chiều ngày 18/6, Đảng ủy Phường Hắc Dịch tổ chức Hội nghị phổ biến các Nghị quyết, Chỉ thị, kết luận của Đảng. Tham dự hội nghị có ông Ngụy Như Sơn – Bí thư – Chủ tịch UBND phường và toàn thể Đảng viên trong Đảng bộ phường.

         Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe ông Ngụy Như Sơn phường phổ biến Chỉ thị 27-CT/TW của Ban chấp hành Trung ương “ Về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo vệ người phát hiện, tố giác, người đấu tranh chống tham nhũng, lãng phí tiêu cực”. Chỉ thị 39-CT/TW của Ban chấp hành Trung ương “ Về nâng cao hiệu quả quản lý, khai thác, sử dụng và phát huy các nguồn lực của nền kinh tế”. Chỉ thị 30-CT/TW của Ban chấp hành Trung ương “ Về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng và trách nhiệm quản lý của Nhà nước đối với công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng”. Kết luận 44 của Ban Bí thư “ và NQ 15 của tỉnh ủy BRVT .

 

            Trong những năm qua Phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy Đảng có những chuyển biến tích cực, nhận thức của cấp ủy, chính quyền, mặt trận và các đoàn thể chính trị xã hội và nhân dân về nhiệm vụ này được nâng cao hơn, có nhiều mô hình, điển hình có hiệu quả được nhân rộng. Phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc được gắn kết, cùng phát triển với các cuộc vân động, phong trào thi đua, góp phần quan trọng bảo đảm giữ vũng an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống nhân dân.

           Kết luận Hội nghị, Bí thư phường Hắc Dịch nhấn mạnh: Trong triển khai 5 nội dung quan trọng lần này, lưu ý việc tiếp tục đổi mới hình thức và cách trình bày để linh hoạt hơn, đặc biệt trong việc triển khai thực thực hiện cần gắn với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh và Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015 – 2020. Sau khi tổ chức học tập, quán triệt và triển khai xong cần xây dựng kế hoạch, chương trình hành động rõ ràng, cụ thể, phân công trách nhiệm và dự kiến kết quả đạt được để triển khai thực hiện có hiệu quả. Đồng chí cũng đưa ra các nhóm nhiệm vụ giải pháp cụ thể, thiết thực “Về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo vệ người phát hiện, tố giác, đấu tranh chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực và bảo quyền lợi người tiêu dùng./.

 

 

bùi văn Trưởng
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Hắc Dịch, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 898 433 - Fax: (84.064) 3 898 433
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu