TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Bảy, 27/4/2024
Tổng quan về xã
Hoạt động đoàn thể
Cây cảnh
Hoạt động TDTT
An ninh - Xã hội
Thủ Tục Hành Chính
Hoạt động UBND
Nữ công gia chánh
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmDịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Lễ trao nhà đại đoàn kết năm 2011

Hoạt đông lễ hội tháng 3

canh gà lá giang

Hội nghị phổ biến luật phòng, chống mua bán người

tặng quà

Hội nghị phổ biến luật phòng chống mua bán người

Hội thi hoà giải viên giỏi huyện Tân Thành lần III năm 2012

Trường MN Hắc Dịch khai giảng năm học mới 2012-2013

Lượt truy cập: 324686
  HOẠT ĐỘNG UBND

  Lễ công bố quyết định công nhận Phường Hắc Dịch đạt chuẩn văn minh đô thị
09/01/2020

Chiều ngày 3/1/2020, UBND Phường Hắc Dịch (Thị xã Phú Mỹ) long trọng tổ chức Lễ công bố quyết định công nhận Phường Hắc Dịch đạt chuẩn văn minh đô thị. Đến dự có mẹ Việt Nam Anh hùng Dương Thị Đành; bà Lưu Thị Hạnh – trưởng phòng nếp sống văn hóa – đại diện sở Văn Hóa và Thể thao tỉnh BRVT; ông Nguyễn Minh Quang – trưởng phòng Văn Hóa và Thông Tin thị xã Phú Mỹ; ông Phan Minh Hợp – Phó Chủ tịch UBND phường; Các đ/c trong BTV Đảng ủy, BCH Đảng bộ, các ban, ngành, đoàn thể từ phường đến khu phố, các cơ quan, đơn vị, trường học, cơ sở tín ngưỡng, tôn giáo, các doanh nghiệp đóng trên địa bàn phường. Về tham dự buổi lễ còn có các đ/c là nguyên lãnh đạo phường qua các thời kỳ. Đặc biệt, là sự có mặt của hơn 200 đại biểu là cán bộ, công chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên, thanh niên và nhân dân về dự.

                  

Trong những năm qua, cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” trên địa bàn thị xã Phú Mỹ luôn được các ngành, các cấp quan tâm thực hiện. Đặc biệt là phong trào xây dựng phường văn minh đô thị đã được Thành ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã tập trung chỉ đạo và được các phường triển khai thực hiện, được đông đảo nhân dân đồng tình hưởng ứng. Thực hiện và hưởng ứng phong trào đó, phường Hắc Dịch đã phát động rộng rãi trong nhân dân xây dựng phường văn minh đô thị và phấn đấu thực hiện, đến nay đã hoàn thành các tiêu chí và được Ban chỉ đạo phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” tỉnh kiểm tra, thẩm định và UBND thị xã ra quyết định công nhận phường đạt chuẩn văn minh đô thị. Với sự nỗ lực, quyết tâm của cả hệ thống chính trị và sự đồng thuận của các tầng lớp nhân dân, qua hai năm triển khai thực hiện phường đạt chuẩn văn minh đô thị, đến thời điểm hiện tại, Phường Hắc Dịch đạt nhiều kết quả nổi bật: Chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và quy định của địa phương, có 100% khu phố thực hiện tốt quy ước văn hóa, chất lượng hoạt động của các tổ chức tự quản được nâng cao.

                  

Bên cạnh đó, phường còn thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở, đảm bảo “dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra”, không có khiếu kiện đông người, vượt cấp, trái pháp luật; xây dựng thành công mô hình chính quyền thân thiện, thái độ phục vụ tận tình, chu đáo, gần gũi; xử lý kịp thời và dứt điểm vi phạm pháp luật về quy hoạch, kiến trúc xây dựng đô thị.Tại buổi lễ, các đại biểu được nghe đại diện lãnh đạo phường Hắc Dịch, ông Phan Minh Hợp – Phó chủ tịch UBND phường báo cáo kết quả thực hiện đề án phường văn minh đô thị giai đoạn 2017 – 2019; ý kiến phát biểu của hộ dân và doanh nghiệp đóng trên địa bàn phường.

             

                                                                                      ông Phan Minh Hợp – Phó Chủ tịch UBND phường

Ông Hợp cũng lưu ý phường cần tập trung thực hiện công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức của cấp ủy, chính quyền và nhân dân trong việc gìn giữ và nâng chất phường; xây dựng và nhân rộng các mô hình mới, nêu gương những tập thể, cá nhân điển hình trong thực hiện nếp sống văn minh, gia đình văn hóa, khu phố văn hóa, phường văn minh đô thị./.

 

 

Thùy Linh
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Hắc Dịch, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 898 433 - Fax: (84.064) 3 898 433
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu