TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 26/4/2024
Tổng quan về xã
Hoạt động đoàn thể
Cây cảnh
Hoạt động TDTT
An ninh - Xã hội
Thủ Tục Hành Chính
Hoạt động UBND
Nữ công gia chánh
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmDịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Lễ trao nhà đại đoàn kết năm 2011

Hoạt đông lễ hội tháng 3

canh gà lá giang

Hội nghị phổ biến luật phòng, chống mua bán người

tặng quà

Hội nghị phổ biến luật phòng chống mua bán người

Hội thi hoà giải viên giỏi huyện Tân Thành lần III năm 2012

Trường MN Hắc Dịch khai giảng năm học mới 2012-2013

Lượt truy cập: 324351
  HOẠT ĐỘNG UBND

  UBND phường Hắc Dịch ra quân làm dứt điểm TTĐt tại chợ tự phát
20/04/2020

Thời gian qua, công tác quản lý trật tự đô thị của UBND phường Hắc Dịch được tăng cường, các lực lượng chức năng đã tích cực vào cuộc, triển khai nhiều giải pháp đồng bộ. Bước đầu, trật tự đô thị đã có những bước chuyển biến tích cực, hoạt động quản lý trật tự đô thị cũng ngày đi vào nề nếp, từng bước góp phần nâng cao diện mạo đô thị, trước mắt là chào đón các sự kiện lớn sắp diễn ra trên địa bàn .

Phường Hắc dịch là trung tâm của các xã vùng trong, các tuyến đường kinh doanh... là điểm “nóng” về trật tự đô thị, lấn chiếm vỉa hè, lòng đường. Chính vì thế, ngay từ đầu năm, UBND phường Hắc Dịch đã xây dựng kế hoạch tăng cường công tác quản lý trật tự đô thị, thường xuyên duy trì, tổ chức các đợt ra quân lập lại trật tự đô thị, giải tỏa hành lang an toàn giao thông; phân công cho từng đồng chí phụ trách từng tuyến đường, đặc biệt là các tuyến phố Trảng Cát... Bên cạnh đó, UBND phường đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động người dân tự giác chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về trật tự đô thị như không lấn chiếm vỉa hè, lòng đường làm nơi kinh doanh, buôn bán cũng như xây dựng nếp sống văn minh đô thị và giữ gìn vệ sinh môi trường trên địa bàn.Song song với công tác tuyên truyền, vận động, thời gian qua, phường Hắc Dịch đã huy động các lực lượng, phương tiện tăng cường tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các trường hợp cố tình vi phạm trật tự đô thị. Tổ chức ra quân, thiết lập lại trật tự đô thị, vỉa hè lòng đường, an toàn giao thông và vệ sinh môi trường đô thị; tiến hành kiểm tra và xử lý vi phạm đối với các trường hợp kinh doanh lấn chiếm vỉa hè, lòng đường, dừng đỗ phương tiện giao thông không đúng nơi quy định, bố trí biển quảng cáo, mái vẩy không đúng khuôn khổ lấn chiếm hành lang an toàn giao thông, gây mất mỹ quan đô thị. Đối với các tuyến phố văn minh đô thị, thường xuyên nhắc nhở tổ dân phố treo khẩu hiệu, treo cờ Tổ quốc đúng quy định, thực hiện quét dọn vệ sinh hàng ngày, hàng tuần...

Mặc dù công tác quản lý trật tự đô thị đã có nhiều tiến bộ nhưng vẫn còn tồn tại một số hạn chế. Công tác duy trì trật tự đô thị chưa thường xuyên, liên tục. UBND phường Hắc Dịch tiếp tục đẩy mạnh kiểm tra, xử lý các trường hợp vi phạm, lấn chiếm vỉa hè, lòng đường, hành lang an toàn giao thông để kinh doanh.

Để nâng cao công tác quản lý trật tự đô thị trên địa bàn, ngoài việc tuyên truyền, tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạm của lực lượng chức năng, thì sự tham gia của các tổ chức đoàn thể khu phố, người dân và các hộ kinh doanh có vai trò quyết định. Mỗi người dân cần nâng cao ý thức xây dựng văn minh đô thị, văn hóa giao thông.

 

 

bùi văn Trưởng
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Hắc Dịch, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 898 433 - Fax: (84.064) 3 898 433
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu