TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 19/4/2024
Tổng quan về xã
Hoạt động đoàn thể
Cây cảnh
Hoạt động TDTT
An ninh - Xã hội
Thủ Tục Hành Chính
Hoạt động UBND
Nữ công gia chánh
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmDịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Lễ trao nhà đại đoàn kết năm 2011

Hoạt đông lễ hội tháng 3

canh gà lá giang

Hội nghị phổ biến luật phòng, chống mua bán người

tặng quà

Hội nghị phổ biến luật phòng chống mua bán người

Hội thi hoà giải viên giỏi huyện Tân Thành lần III năm 2012

Trường MN Hắc Dịch khai giảng năm học mới 2012-2013

Lượt truy cập: 323342
  HOẠT ĐỘNG ĐOÀN THỂ

  Rộn ràng lễ khai mạc hè năm 2014
01/06/2014

Hòa trong không khí vui tươi của ngày Quốc Tế Thiếu Nhi (01/06/1979 – 01/06/2014). Sáng ngày 1/6, tại TTVH – HTCĐ xã Hắc Dịch, Lễ khai mạc hè năm 2014 đã long trọng diễn ra.

Về tham dự buổi lễ có các đồng chí Đặng Duy Tân – P. Bí Thư thường trị Đảng Ủy, Đ/c Lê Văn Ba – PCT UBND xã, Đ/c Nguyễn Thị Kim Hương – CT. MTTQ Việt Nam xã, Đ/c Nguyễn Quang Hoài - Ủy Viên BCH Đảng Ủy, PCT HĐND xã, Thầy Nguyễn Văn Thành – H.Trưởng trường TH. Nguyễn Công Trứ, Thầy Nguyễn Viết Tiến – H.Trưởng TH. Nguyễn Du, Thầy Nguyễn Bá Sang – H.Trưởng trường TH. Hắc Dịch, Thầy Ngô Thế Thọ - H.Trưởng trường THCS Hắc Dịch và các đồng chí là thành viên ban chỉ đạo hè năm 2014, các bạn thanh niên tình nguyện, quý phụ huynh và cùng hơn 500 các em học sinh và các cháu thiếu niên nhi đồng trong toàn xã.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, đồng chí Lê Văn Ba - Phó chủ tịch UBND xã - Trưởng Ban chỉ đạo hè năm 2014 xã Hắc Dịch nhấn mạnh: “ Chủ đề hoạt động hè năm 2014 là “Những công trình, phần việc tình nguyện chăm lo cho thanh thiếu nhi”. Đây là lời nhắn gửi đến các cấp uỷ Đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể; gia đình, nhà trường, cộng đồng và toàn xã hội hãy xây dựng môi trường an toàn, lành mạnh và thân thiện cho thanh thiếu nhi, Ban chỉ đạo hè mong muốn cùng với các đơn vị, phụ huynh tạo ra cho các em một mùa hè vui tươi và đầy ý nghĩa cho các em”.

Theo Ban chỉ đạo, hè năm 2014 sẽ tập trung vào một số nội dung như: tuyên truyền về phòng chống tai nạn thương tích trẻ em, pháp luật về thanh niên, giao thông đường bộ, tổ chức trại hè, tập huấn, bồi dưỡng, trang bị kỹ năng cho thanh thiếu nhi; tiếp sức cùng thanh thiếu nhi đến trường… Bên cạnh đó, các hoạt động tình nguyện, chiến dịch hè tình nguyện gắn với việc triển khai thực hiện kế hoạch xây dựng nông thôn mới sẽ được tổ chức.

Việc xây dựng các hoạt động hè được dựa trên nhu cầu của thanh thiếu nhi, đồng thời gắn với nhiệm vụ trọng tâm của địa phương; đa dạng hóa các sân chơi như sân chơi năng khiếu nghệ thuật, sân chơi vận động, pháp luật để mỗi điểm sinh hoạt hè là một môi trường học tập bổ ích, thân thiện, giúp trẻ “học mà chơi, chơi mà học”.    
Bám sát chủ đề năm nay, các hoạt động hè trên địa bàn xã sẽ tạo ra các sân chơi bổ ích, đảm bảo tính thiết thực, hiệu quả, tạo cơ hội bình đẳng cho trẻ.

Tại buổi lễ, mỗi em thiếu nhi đến tham dự buổi lễ còn được tặng 01 phần quà.

Đồng thời, ngay sau Lễ khai mạc hè xã Hắc Dịch đã tổ chức các trò chơi vui nhộn bổ ích cho các em thiếu nhi./.

Thùy Linh
|

Nội dung khác

  Tấm lòng nhân ái(10/9/2014 12:00:00 AM)
  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Hắc Dịch, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 898 433 - Fax: (84.064) 3 898 433
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu