TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 26/4/2024
Tổng quan về xã
Hoạt động đoàn thể
Cây cảnh
Hoạt động TDTT
An ninh - Xã hội
Thủ Tục Hành Chính
Hoạt động UBND
Nữ công gia chánh
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmDịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Lễ trao nhà đại đoàn kết năm 2011

Hoạt đông lễ hội tháng 3

canh gà lá giang

Hội nghị phổ biến luật phòng, chống mua bán người

tặng quà

Hội nghị phổ biến luật phòng chống mua bán người

Hội thi hoà giải viên giỏi huyện Tân Thành lần III năm 2012

Trường MN Hắc Dịch khai giảng năm học mới 2012-2013

Lượt truy cập: 324582
  HOẠT ĐỘNG ĐOÀN THỂ

  Đại Hội Hội Khuyến học xã nhiệm kỳ 2015-2020
04/09/2015

Sáng nay Hội Khuyến học xã Hắc Dịch vừa tổ chức Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2015-2020. Tham dự Đại hội có ông Phạm Van Nhâm Chủ tịch Hội Khuyến học huyện, Ông Trần Công Hậu PCT hội . về phía địa phương có ông Nguyễn Văn Chính Huyện Ủy Viên Bí Thư Đảng ủy , các Đ/c trong BTV, BCH đảng ủy và các ban ngành đoàn thể của xã cũng về tham dự .Trong nhiệm kỳ qua được sự quan tâm, chỉ đạo của Hội Khuyến học huyện, cấp ủy đảng, chính quyền, Mặt trận và các hội đoàn thể địa phương, Hội Khuyến học xã Hắc Dịch đã thực hiện tốt các nhiệm vụ, kế hoạch, Nghị quyết Đại hội lần thứ III đã đề ra. Hội Khuyến học xã đã chú trọng phát triển tổ chức hội ở 9 ấp, tổ dân cư, trường học và các Tộc họ. Đến nay, toàn xã có 17 Chi hội Khuyến học, với 2.983 hội viên tham gia, trong đó có 1 Chi hội Khuyến học Tôn Giáo , 9 Chi hội Khuyến học ấp, 01 Chi hội Khuyến học Cơ Quan , 5 Chi hội trường học.Nhiệm kỳ qua, Hội đã phối hợp với các Chi hội nhà trường và các chi hội trực thuộc kêu gọi sự ủng hộ của các mạnh thường quân, các công ty và huy động nhân dân địa phương đóng góp vào Quỹ khuyến học được 358.467.000 triệu đồng phát thưởng cho 1.738 học sinh đạt thành tích cao trong học tập và học sinh nghèo vượt khó học giỏi, với tổng trị giá gần 81.400.000 triệu đồng. Nhờ vậy, hằng năm số con em của xã thi đỗ vào các trường đại học, cao đẳng ngày càng tăng, số học sinh bỏ học giữa chừng giảm đáng kể.

          Tại Đại hội, các đại biểu được nghe đại diện Chi hội Khuyến học ấp 3; Chi hội Khuyến học Trường Nguyễn Du ; cá nhân ông Vũ Văn Đô báo cáo những kinh nghiệm hay trong việc tổ chức vận động, gây Quỹ khuyến học, khuyến tài trong thời gian qua. Đại hội đã tập trung thảo luận những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời đề ra các mục tiêu, phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ tới như: Tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, nâng cao chất lượng công tác hội, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần đẩy mạnh công tác khuyến học, khuyến tài, ra sức xây dựng quê hương Hắc Dịch ngày càng giàu đẹp văn minh. Tại Đại Hội UBND xã cũng đã khen thưởng cho 4 tập thể , 4 cá nhân Cty , xí nghiệp đã ủng hộ cho quỷ khuyến học của xã và 15 tập thể 17 cá nhân của xã .

          Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Chính huyện ủy viên Bí Thứ đảng ủy  và ông Phạm Văn Nhâm -Chủ tịch Hội Khuyến học huyện đã bày tỏ vui mừng với những kết quả đạt được của Hội Khuyến học xã trong nhiệm kỳ vừa qua và mong muốn công tác khuyến học xã nhà trong nhiệm kỳ tới cần khắc phục những hạn chế, quan tâm hơn nữa về công tác khuyến học, khuyến tài, góp phần xây dựng xã hội học tập ngày một phát triển mạnh hơn. Đại hội đã bầu 17 thành viên vào BCH Hội Khuyến học xã nhiệm kỳ 2015-2020 , Bà Dương Thị Lan  tái cử chức danh Chủ tịch, ông Lê Minh Vương, Ông Nguyễn Viết Tiến  làm Phó Chủ tịch Hội Khuyến học xã, nhiệm kỳ 2015-2020. Đại hội cũng đã bầu đoàn đại biểu đi dự Đại Hội cấp trên trong thời gian tới ./.

Bui văn trưởng
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Hắc Dịch, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 898 433 - Fax: (84.064) 3 898 433
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu