TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Bảy, 20/4/2024
Tổng quan về xã
Hoạt động đoàn thể
Cây cảnh
Hoạt động TDTT
An ninh - Xã hội
Thủ Tục Hành Chính
Hoạt động UBND
Nữ công gia chánh
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmDịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Lễ trao nhà đại đoàn kết năm 2011

Hoạt đông lễ hội tháng 3

canh gà lá giang

Hội nghị phổ biến luật phòng, chống mua bán người

tặng quà

Hội nghị phổ biến luật phòng chống mua bán người

Hội thi hoà giải viên giỏi huyện Tân Thành lần III năm 2012

Trường MN Hắc Dịch khai giảng năm học mới 2012-2013

Lượt truy cập: 323492
  HOẠT ĐỘNG ĐOÀN THỂ

  Hội phụ nữ xã Hắc Dịch tổ chức lễ ra mắt CLB "Cùng Chia sẻ"
25/06/2016

 Sáng ngày 22/6/2016, tại UBND xã Hắc Dịch, HLH Phụ Nữ xã Hắc Dịch đã tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ (CLB)“Cùng Chia Sẻ”, với hơn 30 thành viên do chị Nguyễn Thị Kim Quyên, phó chủ tịch HLH Phụ nữ xã làm chủ nhiệm CLB. Đến tham dự buỗi lễ có ông Ngụy Như Sơn - Phó bí thư thường trực xã Hắc Dịch, Bà Nguyễn Thị Kim Anh - Chủ tịch Hội phụ nữ xã.






Điểm mới ở CLB “cùng chia sẻ ” là tạo được sự đồng cảm, chia sẽ giữa các thành viên trong hội, quan tâm với nhau và đây cũng là sân chơi lành mạnh cho tất cả các chị em phụ nữ ở mọi điều kiện và hoàn cảnh khác nhau. Đồng thời, các thành viên Câu lạc bộ có điều kiện gặp gỡ, cùng tâm sự, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm từ thực tiễn cuộc sống, nhằm xây dựng một cuộc sống hạnh phúc mà ở đó các thành viên phải thực hiện tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Nhà nước, không mắc các tệ nạn xã hội, không vi phạm pháp luật, kinh tế gia đình ổn định, giúp nhau vượt khó, con cái ngoan ngoãn, học hành tiến bộ, gia đình có sức khỏe và đặc biệt mọi người phải tôn trọng và biết chia sẻ với nhau những khó khăn trong cuộc sống, không có bạo lực trong gia đình. Để Câu lạc bộ hoạt động hiệu quả, Hội LHPN xã Hắc Dịch đưa ra định hướng hoạt động cụ thể: hướng dẫn các thành viên CLB đề ra Quy chế hoạt động của câu lạc bộ; quan tâm lồng ghép các nội dung phổ biến các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước có liên quan đến phụ nữ- trẻ em, Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp,chuyên đề về kiến thức chăm sóc sức khỏe, phòng chống tệ nạn xã hội, kiến thức về tăng gia kinh tế, chuyển giao khoa học kỹ thuật...vào nội dung sinh hoạt định kỳ 3 tháng họp 1 lần vào ngày 15 cuối tháng.
                                    
                                      Bà Nguyễn Thị Kim Quyên - Chủ nhiệm CLB "Cùng Chia Sẻ"

Tại buổi lễ ra mắt CLB, Hội Phụ nữ xã Hắc Dịch đã trao 25 suất quà cho những hội viên phụ nữ khó khăn, trị giá 5 triệu đồng được trích từ nguồn quỹ của các mạnh thường quân đóng góp cho hội.
               
Câu lạc bộ “cùng chia sẻ” của chi hội phụ nữ xã Hắc Dịch là một chương trình thiết thực với chị em phụ nữ, giúp động viên tinh thần hội viên nghèo, hội viên khó khăn đột xuất. Đồng thời thể hiện tinh thần tương thân tương ái giúp đỡ chị em phụ nữ nghèo, chị em có hoàn cảnh khó khăn vượt qua khó khăn vươn lên thoát nghèo, đặc biệt là chị em phụ nữ đơn thân. Qua đó, khơi dậy tinh thần đoàn kết tương thân, tương ái giúp nhau trong lúc hoạn nạn khó khăn giúp nhau phát triển kinh tế gia đình cải thiện đời sống với nhiều hình thức như giúp vốn, tạo niềm tin của hội viên phụ nữ đối với Đảng và ngày càng gắn bó hơn với tổ chức Hội./.

Lê Linh
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Hắc Dịch, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 898 433 - Fax: (84.064) 3 898 433
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu