TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Ba, 23/4/2024
Tổng quan về xã
Hoạt động đoàn thể
Cây cảnh
Hoạt động TDTT
An ninh - Xã hội
Thủ Tục Hành Chính
Hoạt động UBND
Nữ công gia chánh
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmDịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Lễ trao nhà đại đoàn kết năm 2011

Hoạt đông lễ hội tháng 3

canh gà lá giang

Hội nghị phổ biến luật phòng, chống mua bán người

tặng quà

Hội nghị phổ biến luật phòng chống mua bán người

Hội thi hoà giải viên giỏi huyện Tân Thành lần III năm 2012

Trường MN Hắc Dịch khai giảng năm học mới 2012-2013

Lượt truy cập: 323898
  HOẠT ĐỘNG ĐOÀN THỂ

  Hội CCB xã to chức Đại hội lần VI nhiệm kỳ 2017-2022
24/03/2017

            Đại hội đại biểu Hội Cựu chiến binh xã Hắc Dịch lần thứ VI, nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Trong buổi sáng phiên Đại Hội Trù bị ;được diễn ra , trước khi tiến hành Đại hội , Đoàn lãnh đạo đến thắp hương viếng đền thờ Liệt Sĩ xã .chiều nay  ngày 24/03/2017, Hội CCB xã Hắc Dịch  tổ chức phiên đãi hội chính thức Đại hội đại biểu lần thứ VI, nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Đến dự và tặng hoa chúc mừng đại hội có đồng chí Nguyễn Hồng Sơn PCT Hội CCB huyện Tân Thành ,

Dự đại hội còn có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND,UBND, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội xã Hắc Dịch cùng hơn 120 hội viên CCB tiêu biểu đại diện cho 226 hội viên CCB trong toàn xã.

Trong nhiệm kỳ 2012 - 2017, Hội CCB xã Hắc Dịch luôn đoàn kết, thống nhất, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu đại hội V đã đề ra. 5 năm qua, toàn hội không có hội viên vi phạm pháp luật và các tai tệ nạn xã hội; cán bộ hội viên phát huy tốt bản chất truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, thực hiện tốt Chỉ thị số 03 của Bộ chính trị về “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, gương mẫu chấp hành nghiêm mọi chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước và các quy định của địa phương cũng như điều lệ và quy định của Hội Cựu chiến binh Việt Nam. Hội CCB xã Hắc Dịch cũng tích cực tham gia đóng góp xây dựng và bảo vệ Đảng, chính quyền, xây dựng hội trong sạch vững mạnh; đẩy mạnh phong trào giúp nhau phát triển kinh tế hộ gia đình, giảm nghèo, xóa nhà tạm cho hộ hội viên nghèo có khó khăn về nhà ở và công tác nghĩa tình đồng đội.

Với những kết quả đạt được, trong 5 năm qua, hội CCB xã Hắc Dịch  là một trong các đơn vị dẫn đầu phong trào của huyện. liên tiếp được công nhận danh hiệu đơn vị trong sạch vững mạnh.

Thông qua đánh giá những kết quả đạt được cũng như hạn chế, tồn tại trong nhiệm kỳ qua, Đại hội đại biểu Hội CCB xã Hắc Dịch đã đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ cụ thể trong giai đoạn 2017 – 2022 là thường xuyên đổi mới phương thức hoạt động, hướng về chi hội, tập trung nâng cao chất lượng hoạt động phong trào hội, thu hút hội viên tham gia sinh hoạt hội; tập trung chăm lo bồi dưỡng đội ngũ cán bộ hội, chi hội, đồng thời phát huy vai trò, trách nhiệm người đứng đầu tổ chức hội các cấp.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng đã ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được của Hội CCB xã Hắc Dịch  trong nhiệm kỳ qua. Đồng chí cũng đề nghị cán bộ, hội viên Hội CCB đổi mới phương thức hoạt động, thường xuyên phát động các phong trào thi đua, tích cực phối hợp với các ban ngành đoàn thể củng cố các chi hội CCB; phát huy tinh thần đoàn kết để các phong trào tiếp tục phát triển nhằm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ đã đề ra.

Tại đại hội, các đại biểu đã bầu 14 đồng chí vào Ban chấp hành Hội CCB xã Hắc Dịch khóa VI, nhiệm kỳ 2017 - 2022 và bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đại biểu CCB huyện lần thứ VI.

 

bùi Văn Trưởng
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Hắc Dịch, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 898 433 - Fax: (84.064) 3 898 433
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu