TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 29/3/2024
Tổng quan về xã
Hoạt động đoàn thể
Cây cảnh
Hoạt động TDTT
An ninh - Xã hội
Thủ Tục Hành Chính
Hoạt động UBND
Nữ công gia chánh
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmDịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Lễ trao nhà đại đoàn kết năm 2011

Hoạt đông lễ hội tháng 3

canh gà lá giang

Hội nghị phổ biến luật phòng, chống mua bán người

tặng quà

Hội nghị phổ biến luật phòng chống mua bán người

Hội thi hoà giải viên giỏi huyện Tân Thành lần III năm 2012

Trường MN Hắc Dịch khai giảng năm học mới 2012-2013

Lượt truy cập: 320385
  HOẠT ĐỘNG ĐOÀN THỂ

  Họp mặt PN 8/3/2017
31/05/2017

Hội LHPN xã Hắc Dịch

Tổ chức họp mặt chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8 tháng 3

 

             Sáng ngày 07/03/2017, Tại hội trường TTVH – TT – HTCĐ xã Hắc Dịch, Hội LHPN xã Hắc Dịch  tổ chức họp mặt truyền thống nhân kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3) và 1977 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Đến dự buổi họp mặt có ông Nguyễn Văn Chính – Bí thư thường trực Đảng Ủy xã Hắc Dịch,Ông Ngụy Như Sơn – Chủ tịch UBND xã, ông Phan Minh Họp – Phó Chủ Tịch UBND xã – Trưởng ban VSTB của phụ nữ xã, bà Nguyễn Thị Kim Anh – chủ tịch  Hội LHPN xã, ngoài ra còn có lãnh đạo các ban ngành đoàn , thể xã, ấp, và gần 200 hội viên phụ nữ.Các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống ngày Quốc tế phụ nữ 8.3 cũng như truyền thống đấu tranh của phụ nữ Việt Nam, tiêu biểu là cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.Hòa cùng không khí thi đua của phong trào phụ nữ cả nước, thời gian qua, phong trào phụ nữ xã nhà cũng có nhiều kết quả nổi bật, tỷ lệ nữ tham gia HĐND các cấp cũng tăng so với nhiệm kỳ trước; nhiều phụ nữ thành đạt trong nhiều lĩnh vực kinh tế, chính trị, xã hội. Các cấp hội cũng tiếp tục thực hiện nhiều phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” gắn với “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, cuộc vận động “5 không, 3 sạch”… Duy trì và phát triển nhiều mô hình hoạt động hiệu quả trong các lĩnh vực phát triển kinh tế, an sinh xã hội, tiết kiệm. 

Đến nay, toàn xã có 3.383 hội viên phụ nữ. Hội cũng đã phối hợp với Ngân hàng Chính sách –Xã hội xét cho trên 428 hộ vay với số tiền trên 13 tỷ đồng; giúp cho nhiều chị phát triển kinh tế gia đình. Hoạt động các CLB Hội LHPN cũng tiếp tục ổn định và phát triển. Điển hình như CLB “cùng chia sẻ” hoạt hàng tháng, trở thành điểm tựa tinh thần của đội ngũ cán bộ Hội, phong trào Hội xã nhà. Những tháng đầu năm 2017, CLB đã hỗ trợ tặng 2450 kg gạo vận động mạnh thường quân hỗ trợ trên 300 suất quà cho phụ nữ nghèo. Thay mặt lãnh đạo xã ông Phan Minh Hợp – PVT.UBND xã –Trưởng ban VSTBPN đã gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến những nữ cán bộ và chị em phụ nữ trong xã. Ông cũng biểu dương những kết quả đạt được của phong trào phụ nữ xã nhà trong năm qua.

         Cũng trong buổi họp mặt này, Hội LHPN xã cũng đã vận động được 30 suất quà cho chị em nghèo, mỗi suất 200.000đ với tổng số tiền là 6.000.000đ.

           Kết thúc buổi họp mặt là chương trình giao lưu văn nghệ, buổi họp mặt đã diễn ra trong không khí vui tươi, giúp cho các chị em được tân hưởng một ngày 8 tháng 3 trọn vẹn./.

bùi Văn Trưởng
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Hắc Dịch, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 898 433 - Fax: (84.064) 3 898 433
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu