TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 26/4/2024
Tổng quan về xã
Hoạt động đoàn thể
Cây cảnh
Hoạt động TDTT
An ninh - Xã hội
Thủ Tục Hành Chính
Hoạt động UBND
Nữ công gia chánh
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmDịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Lễ trao nhà đại đoàn kết năm 2011

Hoạt đông lễ hội tháng 3

canh gà lá giang

Hội nghị phổ biến luật phòng, chống mua bán người

tặng quà

Hội nghị phổ biến luật phòng chống mua bán người

Hội thi hoà giải viên giỏi huyện Tân Thành lần III năm 2012

Trường MN Hắc Dịch khai giảng năm học mới 2012-2013

Lượt truy cập: 324360
  HOẠT ĐỘNG ĐOÀN THỂ

  TTVH - TT - HTCĐ xã Hắc Dịch sôi nổi diễn ra chương trình mừng ngày quốc tế thiếu nhi 1/6
05/06/2017

Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em, sáng ngày 3/6/2017, Trung tâm Văn hóa – thể thao – học tập cộng đồng xã Hắc Dịch sôi nổi diễn ra chương trình “Mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và khai giảng hoạt động hè 2017”. Đến tham dự có đồng chí: Phan Minh hợp - Phó Chủ tịch UBND xã Hắc Dịch; các đồng chí lãnh đạo các ban ngành đoàn thể xã, ấp, các đoàn viên thanh niên và gần 500 em thiếu nhi trên địa bàn xã.

                                        

Trong những năm qua, được sự quan tâm của các cấp, các ngành, các tổ chức xã hội, với chức năng và nhiệm vụ tập hợp và giáo dục thiếu niên, nhi đồng trên toàn xã, TTVH – TT – HTCĐ xã Hắc Dịch đã nắm bắt những nhu cầu thiết thực của thiếu nhi nỗ lực xây dựng nhiều chương trình hoạt động có nội dung, hình thức hấp dẫn, mới lạ, vừa mang tính vui chơi giải trí lành mạnh, vừa mang tính giáo dục, rèn luyện, sáng tạo, giúp cho các em có thêm điều kiện để học tập, vui chơi, giải trí và phát triển toàn diện. Trong dịp hè này, TTVH xã đã tưng bừng khai giảng 4 lớp học năng khiếu miễn phí cho các em học tập, vui chơi, đó là: 1 lớp võ taekwondo, 1 lớp bóng đá và 2 lớp múa. Qua đó góp phần bồi dưỡng năng khiếu nghệ thuật, rèn luyện thể chất cho thiếu niên nhi đồng, giúp các em tự tin, làm nòng cốt cho tổ chức các hoạt động thiếu nhi tại cơ sở. Đồng thời, góp phần hoàn thiện mục tiêu giáo dục đào tạo học sinh phát triển toàn diện đáp ứng nhu cầu của xã hội trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa.

                                                   

Tại chương trình “Mừng Quốc tế Thiếu nhi 1/6” các em thiếu nhi được các đồng chí lãnh đạo xã tặng quà, phát bánh kẹo và được chơi nhiều trò chơi và thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ sôi nổi, đặc sắc đầy màu sắc của thế giới trẻ thơ chào mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6. Các tiết mục do chính các em thiếu nhi đang học tập, sinh hoạt trong các Câu lạc bộ tại TTVH xã biểu diễn. Chương trình đã tạo cho các em thiếu nhi không khí vui tươi, lành mạnh và niềm hứng khởi bước vào mùa hè mới. Quốc tế Thiếu nhi 1/6 là ngày lễ dành riêng cho trẻ em, là dịp các em thiếu nhi được vui chơi, nhận những món quà ý nghĩa từ những người yêu thương.

Trong chương trình, quỹ bảo trợ trẻ em huyện Tân Thành đã trao 30 suất quà cho các em học sinh vượt khó học giỏi trên địa bàn xã mỗi suất 200 ngàn đồng, quỹ bảo trợ trẻ em xã cũng dành tặng 21 suất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó, mỗi suất 200 ngàn đồng ngoài ra quỹ bảo trợ trẻ em xã cũng tặng 9 suất học bổng cho học sinh nghèo học giỏi trên địa bàn xã./.

hình ảnh:

Thùy Linh
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Hắc Dịch, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 898 433 - Fax: (84.064) 3 898 433
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu