TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Bảy, 27/4/2024
Tổng quan về xã
Hoạt động đoàn thể
Cây cảnh
Hoạt động TDTT
An ninh - Xã hội
Thủ Tục Hành Chính
Hoạt động UBND
Nữ công gia chánh
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmDịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Lễ trao nhà đại đoàn kết năm 2011

Hoạt đông lễ hội tháng 3

canh gà lá giang

Hội nghị phổ biến luật phòng, chống mua bán người

tặng quà

Hội nghị phổ biến luật phòng chống mua bán người

Hội thi hoà giải viên giỏi huyện Tân Thành lần III năm 2012

Trường MN Hắc Dịch khai giảng năm học mới 2012-2013

Lượt truy cập: 324709
  HOẠT ĐỘNG ĐOÀN THỂ

  hội khuyến học phường Hắc Dịch tong ket 5 năm 2016-2020 thực hiện QĐ 281 của chính phủ
16/03/2020

Hội Khuyến học Phường Hắc Dịch tổng kết  5 năm thực hiện Quyết Định 281 của Thủ tướng chính phủ công tác khuyến học và xây dựng các mô hình học tập

Sáng ngày 13/03/2020, Hội khuyến học Phường Hắc Dịch đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tổng kết 5 năm thực hiện Quyết Định 281 của Thủ tướng chính phủ công tác Khuyến học 2016-2020 và đánh giá kết quả thực hiện xây dựng “các mô hình học tập”. Đến dự có ông ông Cao Hửu Phước PCT. Hội KH TXPM bà Nguyễn Thị Kim Anh PCT. HĐND, ông Phan Minh Hợp đại diện Đảng ủy, UBND, UBMTTQ phường, các đoàn thể, ban giám hiệu các nhà trường, bí thư chi bộ, trưởng khu phố, các hội viên hội khuyến học và các tập thể, cá nhân được khen thưởng đã về dự.Trong 5 năm 2016-2020, công tác khuyến học của phường được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, UBND phường và sự phối hợp của các đoàn thể, đã có nhiều hoạt động tích cực và thiết thực, tạo nên phong trào khuyến học, khuyến tài rộng rãi trong nhân dân. Phát huy vai trò của Hội khuyến học trong sự nghiệp phát triển giáo dục, hội đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, qua đó bước đầu huy động được sức mạnh tổng hợp của toàn xã hội.

Bên cạnh đó, Hội xác định việc khuyến khích và hỗ trợ phong trào học tập, tạo điều kiện cho các học sinh nghèo hiếu học được đến trường là nhiệm vụ trọng tâm, tập trung vào việc xóa mù chữ, vận động các em nghỉ học, bỏ học đến lớp, đồng thời từng bước xây dựng phong trào xã hội học tập của địa phương. Cũng tại hội nghị,

Ban chỉ đạo đề án xã hội học tập học phường đã báo cáo kết quả thực hiện đề án xây dựng xã hội học tập và các mô hình học tập. Sau thời gian triển khai các văn bản chỉ đạo và hướng dẫn tổ chức đánh giá công nhận danh hiệu “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập” và “Đơn vị học tập”, số khu phố được công nhận “Khu phố học tập” 5 năm 9/9 khu phố đạt danh hiệu “Khu phố học tập”, các trường học đạt danh hiệu “Đơn vị học tập”,hộ đạt danh hiệu “Gia đình học tập”.

Dịp này, UBND Phường đã khen thưởng cho các tập thể và các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Khuyến học 5 năm 2016-2020./. 

 

bùi văn Trưởng
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Hắc Dịch, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 898 433 - Fax: (84.064) 3 898 433
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu