TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 19/4/2024
Tổng quan về xã
Hoạt động đoàn thể
Cây cảnh
Hoạt động TDTT
An ninh - Xã hội
Thủ Tục Hành Chính
Hoạt động UBND
Nữ công gia chánh
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmDịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Lễ trao nhà đại đoàn kết năm 2011

Hoạt đông lễ hội tháng 3

canh gà lá giang

Hội nghị phổ biến luật phòng, chống mua bán người

tặng quà

Hội nghị phổ biến luật phòng chống mua bán người

Hội thi hoà giải viên giỏi huyện Tân Thành lần III năm 2012

Trường MN Hắc Dịch khai giảng năm học mới 2012-2013

Lượt truy cập: 323338
  HOẠT ĐỘNG ĐOÀN THỂ

  Mặt trận Tổ Quốc phường Hắc Dịch ra quân tuyên truyền dịch cúm co ro ra
19/03/2020

Chung tay phòng, chống dịch corona

Cùng với cả hệ thống chính trị trên địa bàn phường, Mặt trận và các đoàn thể đã và đang có nhiều hoạt động tích cực trong phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi-rút corona (nCoV) gây ra.Tại Hội nghị trực tuyến toàn quốc do Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tổ chức để phổ biến, quán triệt chỉ thị, công văn của Trung ương về phòng, chống dịch corona, Sáng  ngày 17/3 Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Hắc Dịch ra quân tuyên truyền, hướng dẫn phòng, chống dịch corona.

Theo đó, Mặt trận chủ động phối hợp với các tổ chức thành viên tuyên truyền đến từng địa bàn khu dân cư, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân về tính chất nguy hiểm, các tác hại nghiêm trọng của dịch bệnh; đồng thời, phổ biến nâng cao nhận thức, ý thức tự dự phòng và các biện pháp chủ động phòng, chống dịch corona…địa điểm trọng tâm là tại chợ…Ngay sau đó, các thành viên trong đoàn còn tuyên truyền và phát khẩu trang y tế miễn phí cho các tiểu thương tại chợ, góp phần nâng cao ý thức của cộng đồng trong phòng, chống dịch đang diễn biến phức tạp.

Được nghe các thành viên trong đoàn tuyên truyền, Nguyễn Thị Huệ, ở KP 4 thừa nhận: “Qua theo dõi trên các phương tiện truyền thông những ngày gần đây, tôi nắm bắt khá cơ bản diễn biến của dịch. Tôi về sẽ tiếp tục chia sẻ lại với từng thành viên trong gia đình thực hiện các biện pháp mà ngành chức năng hướng dẫn để tự bảo vệ sức khỏe cho bản thân”.“Bên cạnh người dân, đối tượng tham dự còn có trưởng ban công tác Mặt trận và đại diện các chi, tổ hội, đoàn thể ở các khu phố.

Họ sẽ là những người trực tiếp tuyên truyền các biện pháp phòng, chống dịch corona tại khu dân cư và xuống từng hộ dân”. Trong đó, nhiệm vụ trọng tâm là tuyên truyền để người dân hiểu được sự nguy hiểm của dịch bệnh này và cách phòng, chống có hiệu quả. Thời gian tới, các hoạt động phòng, chống dịch sẽ tiếp tục đẩy mạnh thực hiện”.

 

 

bùi văn Trưởng
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Hắc Dịch, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 898 433 - Fax: (84.064) 3 898 433
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu