TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Năm, 28/3/2024
Tổng quan về xã
Hoạt động đoàn thể
Cây cảnh
Hoạt động TDTT
An ninh - Xã hội
Thủ Tục Hành Chính
Hoạt động UBND
Nữ công gia chánh
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmDịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Lễ trao nhà đại đoàn kết năm 2011

Hoạt đông lễ hội tháng 3

canh gà lá giang

Hội nghị phổ biến luật phòng, chống mua bán người

tặng quà

Hội nghị phổ biến luật phòng chống mua bán người

Hội thi hoà giải viên giỏi huyện Tân Thành lần III năm 2012

Trường MN Hắc Dịch khai giảng năm học mới 2012-2013

Lượt truy cập: 320152
  AN NINH - XÃ HỘI

  Công An xã Hắc Dịch tăng cường tuần tra giao thông đảm bảo ATGT
10/03/2014

 Để đảm bảo ATGT trên địa bàn xã, từ đầu năm 2014 đến nay,  lực lượng Công an xã Hắc Dịch tăng cường  tổ chức nhiều cuộc tuần tra, giữ gìn trật tự, an toàn giao thông trên các tuyến đường liên xã, liên ấp đã phát hiện, xử lý hơn 50  trường hợp vi phạm. Các lỗi vi phạm bị xử lý nhiều nhất là không đội mũ bảo hiểm khi đi mô tô, xe máy; chở quá số người; đậu xe không đúng nơi quy định, đối tượng vi phạm chủ yếu vẫn là thanh, thiếu niên, có cả học sinh chạy phóng nhanh, đầu không đội nón bảo hiểm.Sự nỗ lực đó của lực lượng Công an xã đã góp phần tích cực trong giữ gìn trật tự, an toàn giao thông trên các tuyến đường nông thôn, với tổng chiều dài hơn 10 km, kịp thời ngăn chặn nguy cơ xung đột, tai nạn giao thông và nâng lên ý thức chấp hành luật giao thong trong   người tham gia giao thông. ngoài ra còn có sự kết hợp của lực lượng CAGT Huyện Tân Thành trung bình 3 buổi/ tuần.

Việc thường xuyên tổ chức tuần tra, giữ gìn an ninh, trật tự an toàn giao thông ở xã là biện pháp hiệu quả để kịp thời phát hiện, ngăn chặn nguy cơ tai nạn. Trong tuần tra, nếu gặp vi phạm vượt khả năng của cấp xã, như lái xe khi say rượu bia, lực lượng Công an xã sẽ  chú ý nhắc nhở người vi phạm, nếu mà quá say thì liên hệ Cảnh sát giao thông huyện để phối hợp đo nồng độ, xử lý kiên quyết. Làm như vậy sẽ loại trừ bớt nguy cơ tai nạn.

Như vậy, qua ghi nhận của chúng tôi, tình hình lực lượng Công an xã kiểm tra, xử phạt hành vi vi phạm trật tự ATGT ở các tuyến đường liên xã, ấp đã mang lại hiệu quả rõ rệt trong việc góp phần đáng kể trong việc lập lại trật tự ATGT. Và cũng nhờ hoạt động của lực lượng này mà ý thức tự giác chấp hành quy định về trật tự ATGT đối với người dân vùng sâu, vùng xa được nâng lên. Do đó, một trong những điều cần làm trong công tác bảo đảm trật tự ATGT trong năm 2014 là lực lượng Công an xã cần tiếp tục duy trì hoạt động tuần tra, kiểm soát tình hình ATGT trên địa bàn để phát huy hiệu quả, góp phần vào việc giảm thiểu TNGT theo Nghị quyết 32/CP của Chính phủ./.

Thùy Linh
|

Nội dung khác

  Cảnh giác với nạn trộm cắp xe máy trên địa bàn xã(3/12/2014 12:00:00 AM)
  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Hắc Dịch, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 898 433 - Fax: (84.064) 3 898 433
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu