TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 29/3/2024
Tổng quan về xã
Hoạt động đoàn thể
Cây cảnh
Hoạt động TDTT
An ninh - Xã hội
Thủ Tục Hành Chính
Hoạt động UBND
Nữ công gia chánh
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmDịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Lễ trao nhà đại đoàn kết năm 2011

Hoạt đông lễ hội tháng 3

canh gà lá giang

Hội nghị phổ biến luật phòng, chống mua bán người

tặng quà

Hội nghị phổ biến luật phòng chống mua bán người

Hội thi hoà giải viên giỏi huyện Tân Thành lần III năm 2012

Trường MN Hắc Dịch khai giảng năm học mới 2012-2013

Lượt truy cập: 320245
  DỊCH VỤ

  MC Nhật Trường
14/10/2013

Từ 1 MC đám cưới đến MC các hội nghị lớn của địa phương

Có thể nói, MC có vai trò rất lớn đối với sự thành công của một chương trình. Với Học viên của trường đại học văn hóa TPHCM và các lớp bồi dưỡng MC do TTVH Tỉnh BRVT tổ chức , MC Nhật Trường ( tên đầy đủ là bùi văn trưởng ) đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả, khẳng định hình ảnh của một MC chuyên nghiệp. Nhưng đằng sau những thành công như ngày hôm nay, ít ai biết Nhật Trường đã bắt đầu từ vị trí của người dẫn chương trình cho các tiệc cưới của các khách sạn Chúng tôi đã có buổi trò chuyện cùng Nhật Trường về những chặng đường khó khăn và những bí quyết, kinh nghiệm giúp anh có được chỗ đứng như ngày hôm nay.

- Đến ngày hôm nay thì Nhật Trường  đã cho mình thành công chưa?

- So với bạn bè đồng trang lứa thì mọi người nhìn nhận tôi thành công sớm. Riêng với bản thân, tôi cho rằng mọi thứ chỉ là bắt đầu. Với Trưởng, thành công không phải là giàu có, nổi tiếng mà là được làm công việc mình thích. Và từ công việc đó mình có thể kiếm được những thứ mình muốn, hay đáp ứng được nhu cầu của bản thân. Trưởng từng yêu thích chương trình MC khi còn là học sinh, Trưởng mơ ước được tham gia sân chơi này, nhưng khi Trưởng thành học viên , của trường Đại Học VH- TPHCM và các lớp năng khiếu của Trường Đoàn Lý Tự Trọng Khi Trưởng làm Bí Thư đoàn xã 15 năm. May mắn sao trưởng lại được tham gia làm MC cho các chương trình hội nghị lớn nhỏ của địa phương .

- Dựa vào đâu Nhật Trường tự tin mình sẽ dẫn tốt chương trình và MC đám cưới

- Khi ngồi xem một chương trình truyền hình, hay đi dự các ngày đám cưới Trưởng thường phân tích nhiều yếu tố của chương trình và nghĩ xem mình có phù hợp hay không. Ngày xưa,chính trưởng là  người có khả năng ứng biến tình huống linh hoạt, sự tếu táo và khuấy động khán giả. Trưởng nghĩ mình sẽ làm tốt nếu có cơ hội thử sức. Trưởng thậm chí còn bày ra đủ trò chơi với khán giả tại các lần đi sinh hoạt giao lưu với tổ chức đoàn các cấp như TN Nông thôn , thành thị , TN công nhân xí nghiệp và thanh niên tri thức của các trường đại học với các trò chơi  làm mọi người phải bật cười như: Com muỗi trong vườn hoang hay một vài trò chơi khác

- Xem ra Nhật Trường là người rất giỏi “chớp” thời cơ?

- Người thành công là người biết nhận ra tiềm năng từ những cơ hội và “chớp” đúng thời cơ. Khi đã yêu thích một điều gì, nếu nghĩ mình có khả năng, hãy chủ động. Đừng để cơ hội tìm đến bạn, mà hãy để bạn “săn lùng” nó.

Thật ra, Trưởng học được một bài học khá hay từ bạn thân làm MC của mình. Mặc dù rất khó thành công ở công việc MC  này, nhưng trưởng cũng đã tạo được rất nhiều tiếng vang trong lòng khán giã mỗi khi nhắc đến và giới thiệu MC ra dẫn chương trình Quay lại câu chuyện với nghề MC , thật ra Trưởng không phải là người được lựa chọn ban đầu. Nhưng vì quá yêu thích chương trình này, Trưởng đã chủ động tham gia các lớp năng khiếu dẫn chương trình do TTVH Tỉnh tổ chức dần dần trưởng đã quen và thành đạt như ngày hôm nay ./

 

 

|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Hắc Dịch, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 898 433 - Fax: (84.064) 3 898 433
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu