TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Năm, 18/4/2024
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHọat động UBND
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Lượt truy cập: 218393
  HỌAT ĐỘNG UBND

  Tổ chức kết 02 năm thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW của bộ chính trị
05/06/2013

Ngày 17/5/ 2013 Đảng ủy xã Long phước tổ chức sơ kết 02 năm thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW của bộ chính trị về việc tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Về dự có ông: Mai Văn Sáu – phó ban dân vận TP Bà Rịa.

                  Bà:    Võ Thị Hòa – Ban Tuyên Giáo Thành Ủy.

Căn cứ nội dung kế hoạch số 49-KH/TU ngày 20/02/2013 của Ban Thường vụ Thành ủy về việc Thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW ngày 14/5/2011 của Bộ Chính trị về “tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Hướng dẩn số 13-HD/TUBR ngày 05/4/2013 của Ban Thường vụ Thành ủy về việc Học tập chuyên đề năm 2013 “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ chí Minh về phong cách quần chúng; dân chủ, nêu gương, nêu cao trách nhiệm gương mẩu của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp”. Đảng ủy đã xây dựng kế hoạch thực hiện, tổ chức triển khai, quán triệt đến toàn thể cán bộ chủ chốt, trưởng các ban ngành, đoàn thể, ban giám hiệu các trường học, bí thư các chi bộ trực thuộc và trưởng ban điều hành các ấp và tòan thể đảng viên trong đảng bộ. Qua đó đã chỉ đạo và quán triệt một số nhiệm vụ trọng tâm như: thành lập tổ giúp việc gồm 23 đồng chí, chọn 3 chi bộ làm điểm, tập trung xây dựng gương điển hình tiêu biểu, những mô hình cách làm hay, sáng tạo trong việc tuyên truyền, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Xây dựng chương trình hành động của đảng ủy năm 2012 với chủ đề “Nêu cao tinh thần trách nhiệm tự giác, gương mẫu và chuẩn mực đạo đức của cán bộ lãnh đạo chủ chốt, người đứng đầu các cấp, của cán bộ, đảng viên”. Chương trình hành động năm 2013 với chủ đề Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ chí Minh về phong cách quần chúng; dân chủ, nêu gương, nêu cao trách nhiệm gương mẩu của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp”.

Qua 02 năm thực hiện đã thực hiện treo 21 băngrol, 15 khẩu hiệu và 176 lượt phát thanh tuyên truyền, hướng dẫn 13 chi bộ tổ chức nghiên cứu, học tập thừơng xuyên các chuyên đề về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, phong cách Hồ Chí Minh. Hàng tháng có từ 10-13 đảng viên đăng ký tham gia kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, đến nay có 172 đồng chí thực hiện.

Tổ chức triển khai nội dung chuyên đề “Hồ Chí Minh về suốt đời phấn đấu cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư ;làm người công bộc tận tụy, trung thành của nhân dân, đời tư trong sáng, cuộc sống riêng giản dị” có 167 đảng viên tham dự đạt 96,8%. Viết bài thu hoạch về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh nhận được sự tham gia đông đảo của cán bộ đảng viên và nhân dân. Về xây dựng và nhân rộng gương điển hình tiêu biểu qua 02 năm thực hiện có 56 gương trong đó có 02 đ/c đạt danh hiệu xuất sắc và 9 tập thể.

Qua buổi lễ Đảng ủy đã khen thưởng 03 tập thể và và 16 cá nhân tiêu biểu trong việc thực hiện học tập và làm heo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Đảng ủy xã cung tiếp tục đề ra phương hướng thực hiện những năm tiếp theo như: Tiếp tục chỉ đạo các chi bộ trực thuộc cùng toàn thể cán bộ đảng viên trong đảng bộ xác đỉnh rõ mục đích, yêu cầu, ý nghĩa của việc thực hiện chỉ thị số 03, tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trở thành nhiệm vụ thừơng xuyên, trở thành ý thứ tự giác của mõi người và học tập các chuyên đề của năm 2013 với chủ đề “học tập và làm theo tấm gương đạo đức hồ chí minh về phong cách quần chúng, dân chủ, nêu gương; nêu cao trách nhiệm gương mẫu của cán bộ, đảng viên, nhất là ác bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp”.

 

 

 

 

Ban Tuyên Giáo xã Long Phước
|

Nội dung khác

  Cần sử dụng người có năng lực thực sự.(9/17/2018 12:00:00 AM)
  Thông báo tuyển dụng lao động(7/12/2016 12:00:00 AM)
  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Long Phước, thị xã Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 825 504 - Fax: (84.064) 3 825
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu