TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Tư, 24/4/2024
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHọat động UBND
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Lượt truy cập: 219060
  HỌAT ĐỘNG UBND

  Tạo vẽ mỹ quan đường xá
24/12/2013

Nhằm tạo vẽ mỹ quan đường xá, đề nghị bà con trên địa bàn xã không để những chướng ngại vật gây cản trở, lấn chiếm lòng lề đường và các vĩa hè trên địa bàn làm mất vẽ mỹ quan nơi công cộng. Đề nghị bà con luôn đảm bảo về trật tự an toàn giao thông, khi đi xe gắn máy bắt buộc phải thực hiện nghiêm việc đội mũ bảo hiểm, không chở quá số người quy định, không đua xe, lạng lách, đánh võng trên đường, không tụ tập ở ngã ba- ngã tư và những nơi công cộng tổ chức uống rượu- bia, gây rối làm mất an ninh trật tự trên địa bàn xã. Nghiêm cấm và xử lý nghiêm đối với những trường hợp buôn bán, tàn trữ và sử dụng pháo nổ, chất nổ, văn hóa phẩm phản động, đồi trụy, các loại vũ khí, vật liệu nổ nguy hiễm, các loại tệ nạn xã hội và mê tín dị đoan trên địa bàn xã.

            Trong thời gian gần đây tình hình cướp, cướp giật, trộm cắp tài sản của nhân dân trên địa bàn Thành phố Bà Rịa nói chung và trên địa bàn xã nói riêng diễn ra từng lúc, từng nơi khá phức tạp, đặc biệt là tình hình trộm cướp xe gắn máy.Thôøi gian gaàn ñaây xuaát hieän nhiều baêng nhoùm ñi töø  02 ñeán 04 ñối tượng hoaït ñoäng treân nhöõng ñoaïn ñöôøng vaéng ngöôøi qua laïi. Khi xaùc ñònh muïc tieâu caùc ñoái töôïng laäp töùc aùm saùt vaø dùng tay kéo ngã người làm ngaõ xe sau ñoù söû duïng caùc haønh vi nhö: dùng tay và chân đánh vào người nạn nhân, duøng roâi ñieän khoáng chế laáy xe và cùng nhau tẩu thoaùt.  

Hiện nay gần đến tết Nguyên đán, bọn tội phạm sẽ tiếp tục hoạt động mạnh hơn nhất là tội phạm cướp, cướp giật, trộm xe mô tô, chúng lợi dụng những đoạn đường vắng để cướp, cướp giật tài sản. Mà đối tượng thường bị bọn chúng nhắm đến là các phụ nữ đi xe tay ga, xe đời mới vào những giờ cao điểm, những đoạn đường ít người qua lại để cướp tài sản. Bên cạnh đó bọn chúng còn giả dạng như những người làm việc ở cơ quan nhà nước rồi lợi dụng sơ hở mất cảnh giác của bà con khi đi làm vắng nhà, khi đến cơ quan, công sở để quan hệ công tác, lúc đi mua sắm khu vực chợ để ra tay thực hiện hành vi phạm tội.

Để đảm bảo tốt tình hình an ninh chính trị- trật tự an toàn xã hội trên địa bàn xã. Đề nghị bà con nhân dân trong xã luôn nêu cao tinh thần cảnh giác đối với mọi âm mưu thủ đoạn của các loại tội phạm, nhất là các loại tội phạm trộm cắp tài sản nhà dân, trộm cắp xe gắn máy, tội phạm cướp giật, móc túi thường xuyên xãy ra trong những ngày trước, trong và sau Lễ, Tết. Địa phương kêu gọi bà con luôn nâng cao tinh thần tố giác tội phạm để thực hiện tốt phong trào quần chúng bảo vệ an ninh Tổ Quốc trên địa bàn xã, nếu phát hiện những đối tượng có dấu hiệu khả nghi và các đối tượng có những hành vi vi phạm pháp luật đến khu vực dân cư của mình sinh sống thì theo dõi, quan sát, nhận dạng đặc điểm đối tượng và phương tiện chúng sử dụng, đồng thời thông báo ngay cho Công An xã Long Phước qua số điện thoại : 0643.828.129  để được hỗ trợ và giải quyết kịp thời. Mọi thông tin của bà con sẽ được giữ bí mật tuyệt đối./.

Ban Công An
|

Nội dung khác

  Cần sử dụng người có năng lực thực sự.(9/17/2018 12:00:00 AM)
  Thông báo tuyển dụng lao động(7/12/2016 12:00:00 AM)
  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Long Phước, thị xã Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 825 504 - Fax: (84.064) 3 825
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu