TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Năm, 28/3/2024
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHọat động UBND
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Lượt truy cập: 215868
  HỌAT ĐỘNG UBND

  Tình hình tội phạm trộm cắp xe gắn máy trên địa bàn xã Long Phước.
24/12/2013

Tình hình tội phạm trộm cắp xe gắn máy trên địa bàn xã Long Phước.

Thời gian gần đây trên địa bàn TP Bà Rịa xảy ra nhiều vụ trộm cắp xe mô tô nói chung. Riêng địa bàn xã Long Phước 06 tháng đầu năm 2013, cũng xảy ra  06 vụ trộm cắp xe gắn máy. Nguyên nhân là do ý thức người dân mất cảnh giác trong lúc đi mua sắm hàng hóa hoặc đến các quán ăn uống không có nhân viên giữ xe.

 

*Điển hình: vào lúc 11 giờ ngày 15/5/2013, ông Hồ Văn Sơn SN: 1937 cư ngụ: tổ 11 ấp Đông - xã Long Phước – TPBR  chạy xe mô tô hiệu Hon da AIRBLADE, biển số: 72D1-072.96 đến tiệm tạp hóa Yến Oanh thuộc tổ 6 ấp Đông xã Long Phước trên tỉnh lộ 52 dừng xe dưới lề đường vào mua hàng hóa nhưng ông Sơn không khóa cổ xe mà vẫn cắm chìa khóa trong xe, lúc này có một thanh niên đi bộ đến leo lên xe nổ máy bỏ chạy thì ông Sơn phát hiện la lên và dùng tay kéo phía sau xe , đối tượng quay lại đánh vào người ông Sơn té xuống đường. Sau đó đối tượng lấy xe ông Sơn tẩu thoát chạy về hướng xã Long Tân, huyện Đất Đỏ, nhưng lúc này có một quần chúng tốt đi mua đồ phát hiện sự việc trên, dùng xe mô tô một mình đuổi theo tên trộm , đến ngã ba di tích Địa Đạo Long Phước thì đuổi kịp tên trộm, ép xe đối tượng vào đường Địa Đạo. Lúc này đối tượng biết không thể chạy thoát nên bỏ lại chiếc xe trên và bỏ trốn vào khu vườn người dân.

 

Qua vụ việc trên đây, nguyên nhân do người dân thiếu cảnh giác để từ đó bọn tội phạm trộm cắp lợi dụng sơ hở để thực hiện hành vi trộm cắp. Để góp phần làm giảm tình hình tội phạm trộm cắp nói chung và tội phạm trộm xe mô tô nói riêng đề nghị người dân cần cảnh giác hơn nữa khi sử dụng phương tiện đi mua hàng hóa hay đến những quán ăn uống. Tuyên truyền vận động người dân tích cực tham gia phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ , kịp thời động viên khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc tố giác và truy bắt tội phạm.

Ban Công An
|

Nội dung khác

  Cần sử dụng người có năng lực thực sự.(9/17/2018 12:00:00 AM)
  Thông báo tuyển dụng lao động(7/12/2016 12:00:00 AM)
  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Long Phước, thị xã Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 825 504 - Fax: (84.064) 3 825
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu