TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 26/4/2024
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHọat động UBND
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Lượt truy cập: 219321
  HỌAT ĐỘNG UBND

  Hồ sơ xin cấp giấy phép sửa chữa, cải tạo nhà ở tại nông thôn
24/12/2013

Hồ sơ xin cấp giấy phép sửa chữa, cải tạo nhà ở gồm có:

-Đơn đề nghị cấp phép sửa chữa, cải tạo nhà ở (theo mẫu)

-Bản sao được công chứng hoặc chứng thực một trong những giấy tờ về quyền sử dụng đất theo quy định của pháp luật về đất đai.

-Các bản vẽ hiện trạng của bộ phận, hạng mục công trình được cải tạo có tỷ lệ tương ứng với tỷ lệ các bản vẽ của hồ sơ đề nghị sửa chữa, cải tạo và chụp ảnh (10x 15cm) hiện trạng công trình và công trình lân cận trước khi sửa chữa, cải tạo.

-Bản kê khai năng lực, kinh nghiệm (theo mẫu) của tổ chức thiết kế, cá nhân là chủ nhiệm, chủ trì thiết kế kèm theo bản sao chứng thực chỉ hành nghề của chủ nhiệm, chủ trì thiết kế.

Lưu ý:

-Để đảm bảo cho việc cấp giấy phép xây dựng đúng theo quy hoạch xây dựng đã được phê duyệt (đúng chỉ giới xây dựng, chỉ giới đường đỏ và lô đất theo quy hoạch), thì đề nghị các hộ dân làm thủ tục xin cấp chứng chỉ quy hoạch trước khi xin giấy phép xây dựng và nộp kèm theo hồ sơ xây dựng.

-Đối với những trục đường chính, trung tâm xã như: Tỉnh lộ 52, Hương lộ 8, Hương lộ 3, thì các hộ dân làm thủ tục xin phép xây dựng nhà ở tối thiểu 02 tầng trở lên, tùy theo điều kiện kinh tế người dân có thể hòan thiện trước tầng trệt theo đúng giấy phép xây dựng để ở.

-Đối với các trường hợp cấp giấy phép xây dựng tạm phải có hộ khẩu thường trú tại địa phương, phải có đất ở, quyền sử dụng đất được công nhận trước thời điểm quy hoạch, đất nằm trong quy hoạch khu công trình công cộng, công viên cây xanh, chợ, khu chung cư, khu tái định cư, trường học, bệnh viện … nhưng chưa triển khai thực hiện dự án thì được cấp phép xây dựng tạm. Diện tích tối đa được cấp phép xây dựng tạm là 80 m2. Trường hợp đất nằm trong quy hoạch đường giao thông, khu dân cư chia lô, vị trí không đúng lô thì không được cấp giấy phép xây dựng tạm.

-Sau khi được cấp giấy phép xây dựng, người dân phải thông báo trước cho UBND xã 03 ngày để được cắm mốc thực địa tại vị trí xây dựng

 

Ban Địa Chính
|

Nội dung khác

  Cần sử dụng người có năng lực thực sự.(9/17/2018 12:00:00 AM)
  Thông báo tuyển dụng lao động(7/12/2016 12:00:00 AM)
  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Long Phước, thị xã Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 825 504 - Fax: (84.064) 3 825
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu