TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Năm, 25/4/2024
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHọat động UBND
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Lượt truy cập: 219144
  HỌAT ĐỘNG UBND

  Giáo dục đạo đức, lối sống, xây dựng ý thức công dân của tuổi trẻ xã Long Phước
13/11/2014

Nhằm nâng cao chất lượng giáo dục đạo đức, lối sống, xây dựng ý thức công dân của tuổi trẻ, BCH Đoàn Thanh niên xã đã tổ chức các đợt sinh hoạt chính trị, các phong trào thi đua chào mừng các ngày lễ lớn trong năm, đẩy mạnh việc thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo lời Bác”, chú trọng việc làm theo tấm gương đạo đức của Bác với những nội dung cụ như xây dựng tinh thần đoàn kết, tình nguyện, tương thân, tương ái vì cộng đồng, chống lối sống bàng quan, vị kỷ cá nhân, thiếu trách nhiệm của tuổi trẻ; thực hiện “cần kiệm là nếp sống đẹp”, chống các biểu hiện tham nhũng, lãng phí trong sinh hoạt, lao động; chống tiêu cực, bệnh thành tích trong học tập, thi cử; sự tụt hậu về trình độ và nhận thức xã hội; những biểu hiện thiếu quan tâm đến tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế …Kết quả có hơn 125 lượt cán bộ đoàn viên thanh niên tham gia.

Các chi Đoàn, các liên đội tổ chức cho đoàn viên, thanh thiếu nhi xem phim tư liệu về Chủ tịch Hồ Chí Minh, viết “nhật ký làm theo lời Bác”, nhiều công trình, phần việc thanh niên làm theo lời Bác được các chi Đoàn đảm nhận, thực hiện hiệu quả.

Một Bí Thư Chi Đoàn tham gia làm kinh tế giổi nhờ Mô Hình Chăn nuôi Bò thịt, nhằm đem lại phát triển nguồn kinh tế cho gia đình và bản thân.

Phối hợp Công an xã tổ chức Hội nghị “Cảm hóa giáo dục, giúp đỡ thanh niên vi phạm pháp luật, tù tha, trường trại về tái hòa nhập cộng đồng xã hội” năm 2014 với hơn 60 đối tượng tham gia. Qua đó, các đối tượng đã hoàn lương, tái hòa nhập cộng đồng, chịu khó làm ăn để ổn định cuộc sống.

Đoàn thanh niên xã
|

Nội dung khác

  Cần sử dụng người có năng lực thực sự.(9/17/2018 12:00:00 AM)
  Thông báo tuyển dụng lao động(7/12/2016 12:00:00 AM)
  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Long Phước, thị xã Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 825 504 - Fax: (84.064) 3 825
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu