TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Bảy, 20/4/2024
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHọat động UBND
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Lượt truy cập: 218619
  HỌAT ĐỘNG UBND

  xã Long Phớc tổ chức kỳ họp lần thứ 10 khóa X nhiệm kỳ 2011- 2016.
26/02/2015

Ngày 17/1/2015 HĐND xã tổ chức kỳ họp lần thứ 10 khóa X nhiệm kỳ 2011- 2016. Về dự có Ông Nguyễn Thế Trung : TTHĐND TP bà Rịa. Chủ tọa kỳ họp: Ông Trần Văn Lợi CT HĐND xã, bà Trần Thị Hạnh - PCT HĐND xã và sự có mặt của 24 đại biểu HĐND

Trong cuộc họp HĐND xã thông qua báo cáo tình kết quả hoạt động của HĐND và báo cáo thẩm định tình hình phát triển KT-VHXH-ANQP năm 2014 và phương hướng hoạt động năm 2015.

Trong Năm HĐND xã tổ chức công tác giao ban theo định kỳ, ghi nhận những mặt tích cực, sáng tạo trong công tác tổ chức và họat động của tổ đại biểu. Đồng thời giải quyết những vấn đề bức xúc còn tồn tại nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của từng đại biểu HĐND. Thường trực HĐND xã thường xuyên cũng cố nề nếp hoạt động cho các tổ đại biểu. Phối hợp cùng 02 tổ giám sát xây dựng kế hoạch hoạt động năm và cụ thể hóa kế hoạch hàng tháng, tạo sự chủ động trong mọi hoạt động. Đồng thời thực hiện tốt việc giữ mối quan hệ giữa Thường trực HĐND xã với Đảng ủy, UBND, UBMTTQ xã, các tổ giám sát và tổ đại biểu HĐND cùng các ban ngành đoàn thể trong xã lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ của HĐND xã.

Trong công tác tiếp xúc cử tri, TT.HĐND phối hợp chặt chẽ với UBMTTQ xã tổ chức tốt các đợt tiếp xúc cử tri đảm bảo về số lượng cũng như chất lượng mỗi đợt tiếp xúc.

Thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ và quyền hạn theo luật định, tập trung trí tuệ quyết định những vấn đề quan trọng ở địa phương trên các lĩnh vực KT-VH-ANQP. Đặc biệt là việc chấp hành pháp luật cũng như công tác xây dựng chính quyền. Hàng tháng phối hợp với Tuyên giáo, UBMTTQ xã sọan thảo và phát hành tờ tin phục vụ cho họat động và sinh hoạt của tổ địa bàn dân cư trên địa bàn.

Tại kỳ họp HĐND xã đã báo cáo giải trình những ý kiến của cử tri quan tâm trên các lĩnh vực và các đại biểu chất vấn và trả lời chất vấn trên các lĩnh vực Kinh tế- Văn hóa xã hội-An ninh quốc phòng về những vấn đề mà cử tri quan tâm. Tại kỳ họp HĐND xã đã tổ chức bỏ phiếu miễn nhiệm chức danh Uỷ viên UBND xã 01 đại biểu và tiến hành lấy phiếu tín nhiệm theo Nghị Quyết số 35 của Quốc hội về lấy phiếu tín nhiệm đối với những người giữ chức vụ do HĐND bầu hoặc phê chuẩn gồm 06 đại biểu. kết quả điều đạt mức tín nhiệm theo quy định của nghị quyết đề ra.

Với kết quả đạt được TT.HĐND xã đề ra chương trình công tác hoạt động HĐND xã năm 2015 như sau

Đẩy mạnh việc thực hiện đề án nông thôn mới đã được cấp trên phê duyệt và đề ra những giải pháp cụ thể để hoàn thành các tiêu chí chưa đạt.

Chủ động xây dựng chương trình, kế họach tổ chức tốt việc thẩm tra phụ vụ các kỳ họp của HĐND và theo tình hình thực tế của địa phương.

Tăng cường công tác giám sát trong việc thực hiện Nghị Quyết HĐND, giám sát lĩnh vực trọng tâm trong phát triển KT-VHXH-ANQP của địa phương.

Thực hiện tốt mối quan hệ chặt chẽ giữ HĐND-UBND-UBMTTQ và các ban ngành, đòan thể.

Tiếp tục nâng cao chất lượng trong việc tiếp xúc cử tri, thường xuyên tham gia sinh họat tổ địa bàn dân cư để nắm bắt ý kiến, kiến nghị và nguyện vọng của cử tri./.

Kỳ họp cũng thông qua nghị quyết về chương trình hoạt động năm 2015 của HĐND xã và nghị quyết về KT-XH-ANQP năm 2015.

trạm thông tin điện tử xã Long Phước
|

Nội dung khác

  Cần sử dụng người có năng lực thực sự.(9/17/2018 12:00:00 AM)
  Thông báo tuyển dụng lao động(7/12/2016 12:00:00 AM)
  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Long Phước, thị xã Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 825 504 - Fax: (84.064) 3 825
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu