TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Năm, 25/4/2024
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHọat động UBND
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Lượt truy cập: 219113
  HỌAT ĐỘNG UBND

  Gương điển hình về thực hiện Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
19/06/2015

Vào đầu năm học 2013-2014 theo sự phân công điều động của UBND và Phòng Giáo dục Đào tạo thành phố Bà Rịa, đ/c về công tác tại Trường Tiểu học Trần Văn Thượng, giữ chức vụ Phó hiệu trưởng và được Ban thường vụ Đảng ủy xã Long Phước phân công đảm nhiệm chức vụ Bí thư chi bộ nhà trường. Với vai trò là Bí thư chi bộ, đ/c luôn xác định được trách nhiệm của mình, cùng với Chi ủy chi bộ lãnh đạo nhà trường và các tổ chức đoàn thể thực hiện đúng chủ trương, nghị quyết của Đảng các cấp; lãnh đạo nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.

Đẩy mạnh việc Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, bản thân đ/c không ngừng tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức nhà giáo, thường xuyên tự học, tự bồi dưỡng, khiêm tốn học hỏi bạn bè, đồng nghiệp để nâng cao trình độ quản lí, chuyên môn nghiệp vụ. Thực hiện tốt cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”. Bản thân đ/c đã cố gắng, nỗ lực hết mình trong mọi nhiệm vụ được giao.

Đặc biệt đ/c luôn xây dựng mối đoàn kết thống nhất từ chi ủy chi bộ đến các đảng viên trong chi bộ. Tạo sự đoàn kết nhất trí từ Ban giám hiệu nhà trường đến tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên. Với sự nỗ lực và những kết quả đạt được, trong những năm qua đ/c luôn nhận được danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở” do UBND thành phố Bà Rịa, UBND tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu khen tặng.

Ban Tuyên Giáo xã
|

Nội dung khác

  Cần sử dụng người có năng lực thực sự.(9/17/2018 12:00:00 AM)
  Thông báo tuyển dụng lao động(7/12/2016 12:00:00 AM)
  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Long Phước, thị xã Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 825 504 - Fax: (84.064) 3 825
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu