TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 19/4/2024
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHọat động UBND
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Lượt truy cập: 218467
  HỌAT ĐỘNG UBND

  Tổ chức Hội nghị sơ kết 05 năm thực hiện Chỉ thị số 48-CT/TW ngày 22/10/2010 của Bộ Chính trị
16/09/2015

Ngày 26/8/2015, Đảng ủy xã Long Phước tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm triển khai thực hiện Chỉ thị 48-CT/TW ngày 22/10/2010 của Bộ chính trị  về “tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng, chống tội phạm trong tình hình mới”. Đến dự hội nghị có đ/c Trịnh Văn Dương – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã; các đ/c lãnh đạo chính quyền xã, các ban ngành đoàn thể xã, ấp.

Qua 05 năm triển khai thực hiện Chỉ thị 48 –CT/TW của Bộ Chính trị về “tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng, chống tội phạm trong tình hình mới”, cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể từ xã đến ấp đã chỉ đạo triển khai thực hiện đồng bộ, quyết liệt các biện pháp đấu tranh phòng chống các loại tội phạm và vi phạm pháp luật. Công tác tuyên truyền phòng chống tội phạm được quan tâm và nội dung tuyên truyền có phong phú hơn, từ đó đã tạo sự chuyển biến thực sự về nhận thức trong cán bộ, đảng viên và nhân dân. Ý thức trách nhiệm về công tác phòng chống tội phạm của các cấp, các ngành và quần chúng nhân dân từng bước được nâng lên; huy động được sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm;  ý thực trách nhiệm và hiệu quả công tác của cán bộ, chiến sĩ công an xã được nâng cao rõ rệt… góp phần đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, phục vụ có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Kết quả 05 năm triển khai thực hiện Chỉ thị 48 –CT/TW của Bộ Chính trị đã tổ chức buổi tuyên truyền với hơn 12.172 lượt đoàn viên, hội viên và nhân dân tham gia học tập, quán triệt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật nhà nước về phòng chống tội phạm; tổ chức Hội thi tìm hiểu pháp luật; mở 07 đợt cao điểm phát động quần chúng nhân dân tham gia tấn công trấn áp tội phạm; triệt phá các băng, ổ nhóm tội phạm, các tụ điểm phức tạp về an ninh trật tự. Triển khai, nhân rộng mô hình  Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; Đề án 4 giảm của HĐND Tỉnh; Tiếng kẻng ANTT trên địa bàn 6 ấp.

Phát biểu tổng kết hội nghị, đ/c Trịnh Văn Dương -  Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã đã đề ra các nhiệm vụ và giải pháp để thực hiện trong thời gian tới: Tiếp tục chỉ đạo thực hiện tốt Chỉ thị 48 –CT/TW của Bộ Chính trị. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho cán bộ, công chức và nhân dân. Tiếp tục phát động và đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; tích cực tham gia phát hiện, đấu tranh, tố giác tội phạm; xây dựng, nhân rộng các mô hình, nhân điển hình tiên tiến trong phòng, chống tội phạm. Thực hiện tốt công tác phòng ngừa xã hội, gắn với phòng ngừa nghiệp vụ; quản lý chặt chẽ hoạt động của các loại đối tượng, ngăn chặn kịp thời các hành vi phạm tội và vi phạm pháp luật. Củng cố và nâng cao vai trò, trách nhiệm của Ban chỉ đạo xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và phòng chống tội phạm trong việc đôn đốc, kiểm tra, hướng dẫn, giám sát việc thực hiện nhiệm vụ phòng chống tội phạm, phòng chống ma túy, xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, đảm bảo ANTT trên địa bàn xã.

Đảng ủy xã
|

Nội dung khác

  Cần sử dụng người có năng lực thực sự.(9/17/2018 12:00:00 AM)
  Thông báo tuyển dụng lao động(7/12/2016 12:00:00 AM)
  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Long Phước, thị xã Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 825 504 - Fax: (84.064) 3 825
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu