TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 19/4/2024
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHọat động UBND
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Lượt truy cập: 218500
  HỌAT ĐỘNG UBND

  Công an xã Long Phước tổ chức hội nghị sơ kết công tác chuyển hóa địa bàn trọng điểm, phức tạp về TTATXH năm 2015.
22/12/2015

Nhằm để kiểm điểm đánh giá tình hình kết quả triển khai thực hiện công tác chuyển hóa địa bàn phức tạp về TTATXH , những chuyển biến trong hành động của cấp ủy, chính quyền, mặt trận tổ quốc và các tổ chức đoàn thể từ xã đến ấp. Công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật, nâng cao nhận thức ý thức trách nhiệm của cán bộ đảng viên và các tầng lớp nhân dân dối với công tác phòng chống tội phạm đảm bảo ANCT-TTATXH. Tìm ra nguyên nhân những việc làm đuợc và những tồn tại qua đó rút ra bài học kinh nghiệm đề ra phuơng hướng, nhiệm vụ, giải pháp để tập trung chỉ đạo thực hiện nhằm nâng cao công tác chuyển hóa địa bàn trong thoiừ gian tới.

Ngày 5-11-2015 Công an xã Long Phước tổ chức hội nghị sơ kết công tác chuyển hóa địa bàn trọng điểm, phức tạp về TTATXH năm 2015.

Về dự hội nghị có đ/c:        Trần Quốc Nhị - phó trưởng công an TP Bà Rịa.

Về phia địa phương có Đ/c : Nguyễn Văn Trọng- BÍ thư Đảng Ủy xã

                                       đ/c Trần Văn Dũng chủ tịch UBND xã và các đồng chí là ủy viên, thành viên trong BCĐ chuyển hóa địa bàn phức tạp về ANTT.

Từ khi thành lập BCĐ xã đã xây dựng kế hoạch phân công nhiệm vụ chi tiết cho từng viên triển khai thực hiện các chương trình, kế hoạch của BCĐ liên quan đến công tác phòng chống tội phạm và ổn định tình hình ANTT trên địa bàn. Xác định công tác giữ gìn ANCT-TTAT xã hội là công tác của toàn dân và toàn hệ thống chính trị nên các thành viên trong BCĐ từ xã đến ấp ấp đã làm tốt công tác tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia phòng, chống và tố giác tội phạm. Qua các ngồn tin có giá trị lực lượng CAX đã triệt phá hàng chục vụ án hình sự, trộm cấp và cướp giật trên địa bàn xã góp phần đảm bảo ANTT giúp người dân tin tuởng và an tâm lao động sản xuất phát triển kinh tế.

trong thơi gian tới với vai trò là lực lượng nồng cốt công an xã Long Phước sẽ tiếp tục tăng cường công tác tham mưu cho các cấp lãnh đạo kịp thời chỉ đạo. Phối hợp với chặc chẽ với các ban nghành, thành viên trong BCĐ trong công tác tuyên truyền vận động nhân dân tham gia tố giác tội phạm. tăng cường triệt xóa những tụ điểm phức tạp về ANTT, giữ vững ANCT-TTATXH tai địa phương.   

Đài Truyền Thanh xã
|

Nội dung khác

  Cần sử dụng người có năng lực thực sự.(9/17/2018 12:00:00 AM)
  Thông báo tuyển dụng lao động(7/12/2016 12:00:00 AM)
  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Long Phước, thị xã Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 825 504 - Fax: (84.064) 3 825
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu