TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 29/3/2024
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHọat động UBND
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Lượt truy cập: 216061
  HỌAT ĐỘNG UBND

  Xã Long Phuớc đồng loạt tổ chức ngày hội đại đoàn kết dân tộc năm 2015
22/12/2015

Sáng ngày 18/11/2015 6 ấp trên địa bàn xã Long Phuớc đồng loạt tổ chức ngày hội đại đoàn kết dân tộc năm 2015 về dự buổi lễ có các đ/c là lãnh đạo các phòng ban của TP Bà Rịa các Đ/c  Lãnh đạo địa phương và đắc biệt là sự có mặt đầy đủ các vị chức sắc tôn giáo, các hộ gia đình tiêu biểu trên địa bàn xã.

Nhân thức rõ tầm quan trọng của cuộc vận động “ toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, Ban vận động của các ấp đã triển khai đồng bộ, có chiều sâu, tập trung vào các lĩnh vực mũi nhọn và một số nhiệm vụ trong tâm như: phát triển kinh tế, chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi, xây dựng cơ sở hạ tầng, xóa đói giảm nghèo, giải quyết việc làm, đền ơn đáp nghĩa,từ thiệnn nhân đạophòng chống tội phạm… các nội dung của cuộc vân động được các tổ chức thành viên, hội quần chúng khu ấpphát huy nội lực của nhân dân, thực hiện hoàn thành đạt và vượt chỉ tiêu trên giao trước thời gian quy định, tích cực động viên nhân dân thực hiện tốt quy ước ấp, nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang, lễ hội.. tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao. Cuộc vận động còn góp phần nâng cao dân trí, từng bước kìm chế tai nạn giao thông , các tệ nạn xã hội; xây dựng Đảng, chính quyền ngày càng vững mạnh, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước tại địa phương.

Ông Ngô Văn Chiến thành ủy viên chánh văn phòng UBND thành phố Bà Rịa thây mặt cho lãnh đạo TPBR về dự và phát biểu:

Cuộc vân động“ toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” do TW MT.TQVN phát động với ý nghĩa là cuộc vận động trong thời kỳ đổi mới đất nước, đổi mới công tác mặt trận , cuộc vận động tiền hành ở khu dân cư dưới sưk lãnh đạo của cấp ủy Đảng, HĐND,UBND,UBMTTQ xã và chi ủy chi bộ. cuộc vân động góp phần quan trọng thúc đẩy thực hiện dân chủ ở cơ sở với phương châm “ dân biết, dân bàn, dân kiểm tra” huớng về tổ địa bàn dân cư và hộ gia đình, xây dựng tổ dân cư có cuộc sống ấm no , an toàn văn minh và hạnh phúc. Để thực hiện mỗi khu dân cư là một mặt trận đoàn kết thống nhất, phấn đấu vì mục tiêu “ dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”.

Cũng trong dịp này UBND TPBR đã trao tặng 24 phần quà và UBND xã Long phước khen thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích suất sắc trong việc thực hiện cuộc vận động“ toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”.

|

Nội dung khác

  Cần sử dụng người có năng lực thực sự.(9/17/2018 12:00:00 AM)
  Thông báo tuyển dụng lao động(7/12/2016 12:00:00 AM)
  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Long Phước, thị xã Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 825 504 - Fax: (84.064) 3 825
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu