TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 19/4/2024
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHọat động UBND
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Lượt truy cập: 218417
  HỌAT ĐỘNG UBND

  Bế giảng lớp nuôi và phòng trị bệnh cho heo
31/12/2015

Trong xu thế hội nhập kinh tế toàn cầu như hiện nay, nông sản Việt Nam sẻ canh tranh với nông sản nhập khẩu từ các nước ngay trên đất nước Việt Nam và trên thế giới là điều tất yếu. Xác định xã Long Phước cũng không thể đứng ngoài xu hướng hội nhập, nhằm giúp cho nông dân có kiến thức, kỷ thuật trong ngành chăn nuôi heo để tạo ra sản phẩm có chất lượng cao, giá thành thấp, Hội Nông dân xã Long Phước đã tổ chức chiêu sinh và phối hợp Phòng kinh tế, Hội Nông dân thành phố Bà Rịa,Trung tâm dạy nghề và hổ trợ nông dân tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu mỡ lớp dạy nghề chăn nuôi và phòng trị bệnh trên heo cho 30 học viên là nông dân trên địa bàn xã.

Sau ba tháng học tập, các học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản trong chăn nuôi và phòng, trị bệnh cho heo. Ngoài những tiết học lý thuyết, học viên còn được giảng viên hướng dẫn thực hành trên đàn heo. Với phương pháp giảng dạy cầm tay chỉ việc, đã giúp cho học viên nắm bắt nhiều kiến thức để áp dụng thực tế trong quá trình chăn nuôi tại gia đình.     

Sau khi tổ chức cho học viên thi cuối khóa, ngày 28 tháng 12 năm 2015, Hội Nông dân xã phối hợp cùng Phòng kinh tế, Hội Nông dân thành phố Bà Rịa,Trung tâm dạy nghề và hổ trợ nông dân tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức Lễ bế giảng và cấp Chứng chỉ tốt nghiệp cho 28 học viên đạt yêu cầu. Sau khi nhận chứng chỉ tốt nghiệp, các học viên sẻ áp dụng những kiến thức đã được học để tổ chức chăn nuôi tại gia đình tốt hơn nhằm tạo ra sản phẩm hàng hóa chất lượng cao, giá thành thấp có sức cạnh tranh cao trên thị trường. 

Hội Nông dân xã Long Phước
|

Nội dung khác

  Cần sử dụng người có năng lực thực sự.(9/17/2018 12:00:00 AM)
  Thông báo tuyển dụng lao động(7/12/2016 12:00:00 AM)
  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Long Phước, thị xã Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 825 504 - Fax: (84.064) 3 825
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu