TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Năm, 28/3/2024
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHọat động UBND
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Lượt truy cập: 215890
  HỌAT ĐỘNG UBND

  CHi nhánh tập đoàn viển thông Viettel Thành phố Bà rịa trao quà cho người nghèo xã Long Phước
12/04/2016

Chăm lo cho đối tượng chính sách và người nghèo là chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước ta; các chính sách ưu đãi, hỗ trợ của nhà nước, việc huy động nguồn lực xã hội cùng chung tay giúp đỡ những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn đã trở thành hoạt động thường xuyên của Đảng bộ, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Long Phước.

Nhằm tạo điều kiện hỗ trợ cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo khó khăn được tiếp cận công nghệ thông tin qua việc sử dụng điện thoại di động. Sáng ngày 04/2/2016 UBMTTQ xã đã tổ chức buổi trao điện thoại Viettel và Sim số cho 20 hộ chính sách và 30 hộ nghèo, do Chi nhánh Viettel Bà Rịa – Vũng Tàu ủng hộ.

Ông Lê Xuân Khương - Giám đốc Trung tâm Viettel Bà Rịa hướng dẫn cho bà con cách sử dụng điện thoại và thay mặt chi nhánh Viettel phát biểu động viên thăm hỏi gia đình hộ nghèo, hộ chính sách và gửi những lời chúc tốt đẹp đến chính quyền địa phương, bà con hộ nghèo, hộ chính sách năm mới an khang thịnh vượng, làm ăn gặp nhiều may mắn.

Tại buổi lễ trao quà ông Nguyễn Văn Ký PCT.UBND xã thay mặt chính quyền địa phương trao thư cám ơn đến ông Lê Xuân Khương - Giám đốc Trung tâm Viettel Bà Rịa đã đồng hành với địa phương giúp cho những hộ nghèo, hộ chính sách trên địa bàn xã có được những chiếc điện thoại để liên lạc với gia đình và người thân nhân dịp tết Nguyên đán Bính Thân 2016, qua đó đã gửi lời tri ân và biết ơn sâu sắc của chính quyền địa phương đến chi nhánh Viettel Bà Rịa – Vũng Tàu đã quan tâm, giúp đỡ cho những hộ nghèo, hộ chính sách của địa phương có được một mùa xuân vui tươi, hạnh phúc.

UBND xã
|

Nội dung khác

  Cần sử dụng người có năng lực thực sự.(9/17/2018 12:00:00 AM)
  Thông báo tuyển dụng lao động(7/12/2016 12:00:00 AM)
  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Long Phước, thị xã Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 825 504 - Fax: (84.064) 3 825
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu