TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Ba, 23/4/2024
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHọat động UBND
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Lượt truy cập: 218925
  HỌAT ĐỘNG UBND

  Họp mặt ngày Gia đình Việt Nam 28/6
12/07/2016

Ngày 27/6/2016, tại hội trường UBND xã Long Phước, Hội LHPN xã phối hợp cùng TTVH-HTCĐ xã tổ chức buổi họp mặt nhân ngày gia đình Việt Nam 28/6. Về dự họp mặt có ông Trịnh Văn Dương- PBT TT Đảng uỷ xã, ông Nguyễn Văn Tấn- PCT UBND xã cùng các ngành, đoàn thể và có 68 chị là hội viên phụ nữ tham dự.

Ngày Gia đình Việt Nam là một sự kiện văn hóa lớn nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống của gia đình Việt Nam, là dịp để các gia đình giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng gia đình văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế. 

Nhân dịp này, Phòng VHTT&TT Thành phố và UBND xã trao tặng 12 xuất quà cho 12 hộ gia đình văn hóa tiêu biểu tổng giá trị 2.400.000 đồng, qua đó nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa nhân văn sâu sắc của gia đình Việt Nam, góp phần xây dựng lối sống văn minh, gia đình văn hóa, thực hiện mục tiêu bình đẳng giới trong xã hội, đặc biệt góp phần xây dựng gia đình “No ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc”

Sau buổi họp mặt,  là hội thi Chủ đề “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương” nhằm nhắc nhở chị em phụ nữ trong gia đình dù bận rộn đến đâu cũng nhớ đến những bữa cơm thân mật trong gia đình. Trong hội thi có 6 đội tham gia gồm 18 người, mỗi đội 3 là thành viên (02 nữ, 01 nam) Qua 2 phần thi: thực hành nấu ăn và thi thuyết trình về món ăn. Kết quả hội thi trao 01 giải nhất: Ấp Tây, 01 giải II: CĐCS, 01 giải III: ấp Phong Phú và 4 giải khuyến khích.

Buổi họp mặt phần nào đã đem lại ý nghĩa sâu sắc đến với mọi tầng lớp nhân dân về ý nghĩa của gia đình, ý nghĩa của sự Bình đẳng giới và tuyên truyền về “Tháng hành động Quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình” hướng tới  một gia đình no ấm, hạnh phúc, bình đẳng, một xã hội văn minh giàu đẹp.

UBND xã
|

Nội dung khác

  Cần sử dụng người có năng lực thực sự.(9/17/2018 12:00:00 AM)
  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Long Phước, thị xã Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 825 504 - Fax: (84.064) 3 825
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu